Dịch Vụ Triển Lãm Ảo – Chuyển Đổi Số Phù Hợp Thị Trường

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc số hóa và hiện đại hóa mọi hoạt động kinh doanh là một vấn đề cần thiết để phát triển phương thức truyền thông, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo màu sắc riêng cho doanh nghiệp. Nhận thấy rõ tầm quan trọng của công nghệ trong tương lai, hàng loạt các doanh nghiệp áp dụng công nghệ dịch vụ triển lãm ảo thay thế phương thức truyền thống ngày càng trở nên phổ biến.

Áp Dụng Dịch Vụ Triển Lãm Ảo – Xu Hướng Mới Của Các Doanh Nghiệp

Dịch vụ triển lãm ảo (VR) đã là một xu hướng dẫn đầu được ứng dụng mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, trong đó có các lĩnh vực chính như bất động sản, nghệ thuật,… Cùng với đó là các tính năng được tích hợp đa dạng, sinh động trong việc cải thiện trải nghiệm thực tế ảo nhằm chinh phục khán giả toàn thế giới quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng, cho thấy đây chắc chắn sẽ là xu hướng đáng được quan tâm về lĩnh vực triển lãm trong tương lai.

Áp Dụng Dịch Vụ Triển Lãm Ảo – Xu Hướng Mới Của Các Doanh Nghiệp

Công Nghệ Thực Tế Ảo Ngày Càng Phổ Biến

Nhận biết tầm quan trọng của công nghệ mới, giúp giải quyết các tình trạng hiện hữu cho các doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả và phù hợp với định hướng của thời đại công nghệ số. Xu hướng chuyển đổi số thay thế các công việc truyền thống bằng việc đưa đến trải nghiệm thực tế ảo trong chiến lược chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp trở nên ngày một phổ biến. Điều này được nhận biết rõ khi xuất hiện ngày càng nhiều các bảo tàng ảo, triển lãm số hoạt động sôi nổi trên thị trường,…

Tăng Doanh Thu Cho Các Doanh Nghiệp

Triển lãm ảo là nơi để các doanh nghiệp phủ rộng thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ vào sự thu hút, tiếp cận với lượng khán giả khổng lồ trên toàn thế giới. Sau khi hoàn thiện việc tạo lập danh mục sự kiện phù hợp với mục đích của đối tượng mục tiêu, lượng người tham gia sự kiện trở nên lớn và đa dạng hơn, từ đó tạo được lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Dịch Vụ Triển Lãm Ảo Giúp Khách Hàng Có Những Trải Nghiệm Độc Đáo

Nếu như trước đây con người tìm đến công nghệ để hướng tới mục đích chỉ là giúp con người liên lạc với nhau từ khoảng cách rất xa. Cho đến những năm 2020, mục tiêu này trở nên mở rộng đến toàn bộ mọi hoạt động truyền thông quốc tế. Dịch vụ triển lãm ảo hóa xuất hiện và đánh dấu bước tiến quan trọng của công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực truyền thông, đồng thời giải quyết các vấn đề nan giải về tính tương tác khoảng các gia của các doanh nghiệp nước ngoài.

Nước Ngoài

Có thể hiểu, người dùng chỉ cần có những thiết bị thông minh như smartphone, PC, tablet, thiết bị VR, mọi đối tượng khán giả đến từ bất cứ đâu đều có thể tham gia nền tảng triển lãm ảo này trên website của doanh nghiệp. Nếu khách hàng, người quan tâm đến sự kiện triển lãm sản phẩm của doanh nghiệp tại Mỹ, thay vì phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc di chuyển bằng máy bay, thì bây giờ với dịch vụ triển lãm ảo, khách hàng có thể ngồi tại nhà và tham gia triển lãm chỉ qua một cú click chuột.

Dịch Vụ Triển Lãm Ảo Ở Nước Ngoài

Việt Nam

Điều này giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam, đại diện cho kinh tế quốc gia và vũng lãnh thổ. Nhờ việc ứng dụng tốt những công nghệ này vào dịch vụ triển lãm ảo, các nhà đầu tư nước ngoài dễ dàng tham quan, khảo sát thị trường Việt Nam, đồng thời đưa ra nhận định đúng đắn về trình độ phát triển, áp dụng công nghệ của Việt Nam trong mọi lĩnh vực.

Thuận Lợi Và Thách Thức Phải Đối Mặt Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Những tiện ích đáng kể mà dịch vụ triển lãm ảo mang lại là không thể phủ nhận. Với tốc độ phát triển công nghệ số, việc áp dụng công nghệ thực tế ảo thay thế hình thức triển lãm truyền thống là hoàn toàn phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp tại Việt Nam. Dịch vụ triển lãm ảo phá bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý, không giới hạn lượng người tham gia và giảm mức độ lây lan dịch bệnh.

VTM nhận biết được rằng triển lãm thực tế ảo là giải pháp phù hợp nhất cho tình hình hiện tại, không làm gián đoạn sự phát triển kinh tế mà vẫn khẳng định khả năng hội nhập của Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới. Mang tầm nhìn của một doanh nghiệp tiên phong cho lĩnh vực thực tế ảo tại Việt Nam. VTM tin rằng triển lãm ảo do đơn vị cung cấp có thể mang đến những dịch vụ tham quan thực tế ảo cho showroom của doanh nghiệp mang tính sáng tạo, tư duy đổi mới đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách hàng khó tính của doanh nghiệp.

Thuận Lợi Và Thách Thức Phải Đối Mặt Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra cho nền Công nghiệp Triển lãm số khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến căng thẳng, một số khán giả vẫn còn chưa thực sự quan tâm hoặc không tin tưởng đến những dịch vụ này một cách sâu sắc. Tuy nhiên, với sự đồng hành và hỗ trợ của VTM, chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến bước tiến xa hơn cho doanh nghiệp của bạn bắt kịp xu hướng công nghệ thế giới.