SA BÀN ẢO – HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÔNG NGHỆ

SA BÀN ẢO – HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÔNG NGHỆ

Sa bàn ảo là cụm từ dành cho doanh nghiệp khi muốn bán chạy và tăng cao doanh số. Áp dụng công nghệ thực tế ảo Vr360 và thực tế tăng cường AR để tạo ra công nghệ này cho xu hướng hiện đại mới. Công nghệ này giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải nội dung của mình đến với khách hàng thông qua chiếc máy tính hay điện thoại. Sa bàn ảo có những tính năng vượt trội hơn so với những sa bàn truyền thống như tầm nhìn xa, dễ dàng xem được mọi thứ. Ngoài ra còn tích hợp tính năng hình ảnh, âm thanh, video vào giao diện giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được mọi thứ từ xa.

SA BÀN ẢO - HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÔNG NGHỆ

Ứng dụng của sa bàn ảo trong ngành bất động sản

  • Tối ưu chi phí và thời gian

Sa bàn ảo giúp người xem dễ dàng xem xét, phóng to hay thu nhỏ và xem được điểm nhấn của toàn bộ không gian căn hộ mà mình muốn khám phá. Không chỉ vậy, sa bàn ảo cho bất động sản còn giúp người xem khảo sát được dự án một cách thuận tiện nhất. Điều đặc biệt, người dùng còn có thể tương tác với nội thất căn mẫu giúp tiết kiệm chi phí tốn kém để xây dựng mô hình, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cùng thời gian đi lại.

  • Tính ứng dụng cao

Được ứng dụng vào tất cả các ngành nghề và ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Sa bàn ảo cho bất động sản được các khách hàng cùng các công ty đánh giá rất cao về tính năng vượt trội mà không .  Đầu tiên, nó có thể mang đến cho khách hàng những góc nhìn chân thật nhất dù chỉ thông qua màn hình máy tính hoặc điện thoại.

Tiếp nối sự phát triển đó, công nghệ thông minh này còn giúp công ty nâng cao tiềm năng tìm kiếm khách hàng. Khách hàng muốn tìm kiếm thứ gì đó, điều đầu tiên là vào Google tìm kiếm và công ty bạn áp dụng công nghệ sa bàn ảo giúp khách hàng tìm thấy được sản phẩm họ cần, đây sẽ là nguồn khách hàng uy tín cho bạn. Tính đến thời điểm hiện tại công nghệ đã phát triển vượt bậc, vì vậy việc ứng dụng sa bàn ảo cho bất động sản là điều không thể bỏ qua.

– Khảo sát, thu thập thông tin về dự án: làm rõ những thông tin cần thiết cho dự án để ước tính cho bản vẽ, nắm được định hướng chiến lược, từ đó dễ dàng tính toán được các chi phí bỏ ra và thời gian hoàn thiện.

-Thiết kế các model cho sa bàn: sau khi đã có thông tin từ chủ đầu tư, thu thập đầy đủ bản vẽ của chủ đầu tư thì đã có thể tạo ra các bản vẽ 2D hoàn chỉnh, các chi tiết trong thiết kế nội thất cho căn hộ.

-Render các thiết kế 3D và tạo các hiệu ứng: công việc này cần sự góp mặt của những đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra sản phẩm phù hợp cho sa bàn ảo như ảnh 360, video 360 hay mô hình 3D.

-Lập trình phần mềm và tạo chức năng cho sa bàn ảo 360: ở bước này sẽ thể hiện mọi chức năng, cách hiển thị thế nào và cả tạo ra các trải nghiệm ảo, đều nằm ở giai đoạn lập trình này. Sau khi lập trình xong và test chức năng sau đó các chủ đầu tư có thể đưa sản phẩm của mình lên thị trường.

Sa bàn ảo cho bất động sản là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí cùng thời gian của mình, nhưng lại mang về lợi nhuận vô cùng cao. Thêm vào đó, mang lại nguồn khách hàng uy tín cho doanh nghiệp và tăng độ tương tác trên website của doanh nghiệp.

Các bước tạo ra sa bàn ảo cho bất động sản:

Sa bàn điện tử ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau

Là khối ngành thuộc mảng công nghệ, ngành điện tử từ lâu đã ứng dụng công nghệ sa bàn ảo để mang đến cho mình những lợi ích chưa từng có, những chiếc sa bàn điện tử giúp khách hàng xem xét được sản phẩm mình cần mua đã đáp ứng đủ yêu cầu của mình hay chưa. Từ những trải nghiệm như thật đã mang lại sự hứng thú cho khách hàng, mang đến nguồn năng lượng mới tích cực hơn cho ngành này.

Sa bàn điện tử có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong giáo dục. Nhờ công nghệ này giúp các bạn học sinh dễ dàng hiểu được ngôi trường mình thích hay tìm được ngôi trường mình mong muốn. Cùng với đó sa bàn điệ n tử cũng đã được một nhóm học sinh ứng dụng vào bài tập nhóm của mình, sa bàn ảo đã được ứng dụng một cách rộng rãi trên mọi mặt.

Sa bàn điện tử ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau

VTM – Nơi sa bàn ảo phát triển

Để giúp doanh nghiệp càng ngày càng đến gần với khách hàng, có được chỗ đứng cho mình. VTM đã bắt kịp xu hướng của công nghệ này. không chỉ vậy, chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mang về cho khách hàng sự uy tín. Hơn hết, uy tín cũng chính là điều mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi có đội ngũ lâu năm trong ngành, cùng sự phục vụ tận tâm , chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Để bắt kịp xu hướng, sa bàn ảo cho bất động sản là điều mà doanh nghiệp phải hướng đến để mang đến cho khách hàng tầm nhìn gần hơn nữa về công nghệ số của tương lai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp và từ đó mang về lợi nhuận cao. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm về dịch vụ công nghệ mang định hướng phát triển của sa bàn ảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *