DỊCH VỤ SHOWROOM ẢO – TRẢI NGHIỆM VR 360

 Trong thời đại phát triển 4.0 và tiệm cận đến 5.0. Công nghệ kỹ thuật số ngày càng hiện đại, nhất là kết hợp với những công việc thiết kế truyền thống. Việc tạo dựng công trình, dự án xây dựng, thiết kế nội thất là một trong những mảng phát triển mạnh mẽ nhất. Áp dụng công nghệ ảo đang trở thành xu hướng và tác động mạnh mẽ đến các doanh nghiệp số.

   Trong bài viết này, Vương Thành Media sẽ trả lời các câu hỏi như “dịch vụ Showroom ảo, VR 360 là gì?” các sản phẩm, dịch vụ nào có thể áp dụng công nghệ này.

DỊCH VỤ SHOWROOM ẢO

DỊCH VỤ SHOWROOM ẢO 3D LÀ GÌ?

   Quy mô của dịch vụ này là tái đựng lại một căn phòng trưng bày ảo với công nghệ Scan 3D Showroom. Hay nói đơn giản là phòng trưng bày mô phỏng lại 3D các sản phẩm chi tiết trong đây. Khi khách hàng tham gia vào trải nghiệm không gian thì sẽ được cảm nhận được tất cả. Từ tổng quan đến những vật chi tiết nhất. Một số sản phẩm 3D có thể tương tác được để mang lại trải nghiệm tốt nhất. 

   Để thực hiện xây dựng lại Showroom một cách thực tế nhất thì ta phải triển khai quét tổng thể với công nghệ Scan 3D. Để khách hàng được tự do khám phá, lựa chọn và tương tác với Showroom của mình, chúng tôi mời các bạn tham khảo Dịch Vụ Scan 3D.

DỊCH VỤ SHOWROOM ẢO 3D LÀ GÌ?

TẠI SAO GIẢI PHÁP SHOWROOM 3D LẠI HOT?

   Tạo dựng Showroom (phòng trưng bày) không chỉ thu hút khách hàng bằng cách trực quan hơn mà còn tiện lợi và chuyên nghiệp. Càng tỉ mỉ trong việc chuẩn bị sản phẩm của mình thì càng mang lại nhiều khách hàng tiềm năng. Với Dịch Vụ Showroom Ảo 3D là điểm mạnh sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc trưng bày sản phẩm. Đồng thời xây dựng mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu, thu hút và thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.

   Việc tích hợp công nghệ VR 360 vào Showroom là vô cùng tiện lợi. Khi mà khách hàng chỉ cần vài cú nhấp chuột đơn gian là đã tiếp cận được với sản phẩm dịch vụ của bạn. Trải nghiệm thú vị và trực quan này sẽ đem lại cảm giác mới lạ trong quá trình chọn lọc của khách hàng.

DỊCH VỤ, SẢN PHẨM NÀO CÓ THỂ ÁP DỤNG SHOWROOM ẢO 3D?

   Ngoài việc Marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ truyền thống thì hiện nay. Giải pháp kỹ thuật số là một cách hoàn hảo để tiếp cận khách hàng. Sở hữu cho mình một trang web chứa thông tin sản phẩm là xu hướng hiện nay. Việc áp dụng Showroom ảo không những giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn mang tính chất cách mạng 4.0 mà nó còn mang tính thương hiệu cực kì tốt. Sau đây là một số lĩnh vực áp dụng công nghệ 3D mà  Vương Thành Media sẽ gợi ý cho bạn.

   Liệt kê một số ngành, lĩnh vực kinh doanh áp dụng dịch vụ Showroom ảo 3D đang thịnh hành hiện nay có tại:

  • Lĩnh vực nội thất, sản phẩm thủ công mỹ nghệ,…
  • Ngành bất động sản: Thuê căn hộ, mô phỏng Villa biệt thự, quy hoạch khu dân cư …
  • Ngành du lịch: tổng quan danh lam thắng cảnh, địa danh nội tiếng, khu du lịch …
  • Sự kiện: tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, ngày hội, quảng cáo …
  • Bán hàng qua Online: cửa hàng thời trang, triển lãm, tiệm lưu niệm …
  • Nhà hàng khách sạn, Resort, …
  • Những công trình kiến trúc, di sản, công trình nghệ thuật …
  • Kinh doanh theo concept: Quán cà phê, quán ăn, tiệm quần áo,…

DỊCH VỤ, SẢN PHẨM NÀO CÓ THỂ ÁP DỤNG SHOWROOM ẢO 3D?

NHỮNG NỀN TẢNG CÓ THỂ ÁP DỤNG SHOWROOM THỰC TẾ ẢO HIỆN NÀY

 1. Triển khai với thực tế ảo VR360 (Virtual reality)

   Với nhiều mục đích sử dụng thì công nghệ VR là được kì vọng nhiều nhất. Trong việc có thể mang những bước tiến đột phá mới. Có thể thiết kế riêng tùy theo yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng. Nền tảng thực tế ảo hứu hẹn là dịch vụ sẽ mang đến trải nghiệm chân thực nhất. Được tương tác và nhìn trực quan vào từng khía cạnh của sản phẩm dịch vụ. Đây chính là điểm mạnh của công nghệ này. Không những có kính đeo VR mà khách hàng còn có thể kết hợp với các phụ kiện khác. Ví dụ tay cầm chuyên dụng để có thể tương tác thời gian thật trong thế giới ảo.

2. Triển khai với trang web (Website)

   Với việc có sẵn có phòng trưng bày mẫu, khách hàng có thể Scan 3D toàn showroom của mình. Đồng thời tích hợp vào website. Ở đây khách hàng tiếp cận với trang web sẽ có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ với kết nối mạng và với laptop, máy tính hoặc smart tv là có thể sử dụng được. Với công nghệ này, giờ đây bài viết của bạn sẽ chắc chắn thu hút hơn rất nhiều. Khách hàng có thời gian để chủ động tương tác, xem chi tiết thông tin trong showroom ảo.

3. Triển khai trên thiết bị di động (Mobile)

    Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện này, theo thống kế thì mỗi người đều có cho mình ít nhất 1,5 thiết bị di động. Việc điện thoại đi động luôn trong tầm tay của chúng ta. Nhu cầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ nhanh gọn lẹ là rất cần thiết. Thiết bị di động là nơi tốt để đầu tư công nghệ tham quan showroom ảo. Tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện lợi, ngoài ra thiết bị di động cũng có thể chuyển đổi qua xem giao diện như trên laptop, máy tính bàn.

Tổng kết

1. Cạnh trang trên thị trường

     Trong bức tranh marketing, quảng bá thương hiệu ngày càng khốc liệt. Nhu cầu vươn lên dẫn đầu tiên phong cho từng lĩnh vực là vô cùng lớn. Với sự khác biệt, mới lạ mà đem lại hiệu quả không ngờ. Nên Showroom ảo mang trong mình khả năng cạnh tranh trên thị trường rất tốt. Tạo được sự ấn tượng, hấp dẫn ngay từ đầu cho khách hàng là một bài toán không hề dễ dàng.

2. Dịch vụ và sản phẩm được quảng bá hiệu quả

   Việc có thể vượt ra khỏi khuôn khổ trình bày sản phẩm dịch vụ bằng văn bản, hình ảnh, thương mại điện tử. Thì áp dụng công nghệ quét 3D tạo Showroom ảo sẽ mang tới giải phép tối ưu. Nhất là cho thời đại mới bây giờ.  Sự tiện lợi và chính xác tới từng chi tiết sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham quan.

3. Tăng tính nhận diện thương hiệu 

   Vào showroom thực tế ảo khách tham quan được chiêm ngưỡng môi trường ảo như thật. Cùng sản phẩm chất lượng tạo nên từ những nội dung chất lượng, nhận thức của khách hàng về thương hiệu sẽ in sâu từ đó giá trị được nâng cao.

4. Tiết kiệm chi phí và thời gian

   Khi mà thông thường bạn sẽ cần phải đến tận nơi để tham khảo sản phẩm dịch vụ. Đi xa mà không như ý mình muốn thì lại gây thất vọng, tốn thời gian những lại rủi ro cao. Khi chọn dịch vụ là những điều không khách hàng nào muốn. Như đã đề cập thì những gì bạn cần là kết nối bạn và chuyến tham quan của bạn có thể bắt đầu. Bây giờ dịch vụ Showroom ảo 3D là sự lựu chọn tối ưu mà bạn nên đầu tư.