Sử Dụng Thực Tế Ảo Để Tham Quan Showroom Nội Thất

Thực tế ảo Showroom trở thành chìa khóa dẫn đến thành công của lĩnh vực nội thất hiện nay. Với lĩnh vực kinh doanh, việc làm đẹp cho sản phẩm dịch vụ của mình là vô cùng cần thiết. Ỏ đây ta nói đến việc trưng bày Showroom của họ. Đối với thị trường nội thất, nghệ thuật, kiến trúc xây dựng,.. thì lại càng quan trọng. Việc tạo dựng không gian tốt, thu hút ánh nhìn của khách hàng và chuyển đổi khách hàng là chiến lược quảng bá chủ chốt. Ngày nay với việc chuyển đối hóa kỹ thuật số mạnh. Các công nghệ đang dần thay đổi cuộc đua kinh doanh này.

Thực tế ảo

Xu Hướng Sử Dụng Thực Tế Ảo VR360

Công nghệ Thực tế ảo 360 /Virtual Reality 360 (Vr360) đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tóm tắt rằng đây là công nghệ giúp mô phỏng lại bối cảnh của một không gian kín nào đó. Từ các góc 360 độ xung quanh đến các chi tiết vật thể nhỏ đều có thể tái tạo lại được. Dùng trí tuệ nhân tạo để tái tạo lại màu sắc, góc độ nhìn và cả ánh sáng sao cho chân thực nhất. 

Thực tế ảo

Những tính năng này vô cùng phù hợp cho việc tham quan thực tế ảo cho showroom.  Mang lại tính trải nghiệm cao và khả năng truyền tải thông tin, dữ liệu một cách nhanh gọn đầy đủ.

Xem thêm: TRẢI NGHIỆM VỀ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO CHO SHOWROOM

Thực Tế Ảo Trong Nội Thất

Trong lĩnh vực nội thất như đã nhắc ở trên thì Showroom là điều kiện bắt buộc phải có. Để có thể mang đến cho khách hàng một các nhìn rõ ràng nhất. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải bắt buộc chỉn chú nhất. Sao cho sát với showroom thực tế nhất. Ngoài ra còn có thể quét riêng từng mẫu từng khu với từng Concept khác nhau. Vương Thành Media hiện có cả dịch vụ quét sản phẩm lẫn showroom cực kỳ nhanh chóng và chi tiết cho khách hàng.

Ngoài ra thì trên thế giới cũng bắt đầu chuyển sang bán hàng nội thất trên trực tuyến. Đây không những là xu hướng, mà còn là tương lai. Không những thế, việc bán những mặt hàng nội thất trên Internet không phải là dễ. Vô số câu hỏi về việc làm sao để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, làm sao để giữ chân, làm sao để tạo sự chú ý,…

Thực tế ảo

Giờ đây tham quan thực tế ảo cho showroom sẽ giải quyết được việc này. Chí với vài lượt nhấp trên điện thoại, máy tính. Đã có thể mang khách mua đến showroom thu nhỏ trên tay mình.Vừa giúp người ma có các nhìn tổng quan về sản phẩm. Vừa giúp khách hàng hình dung tốt hơn về các sản phẩm khi được đặt trong một căn phòng như thế nào. Cân nhắc xem liệu mẫu sẩn phẩm có phù hợp với tổng quan trung hòa không gian sống của mình hay không.

Những Cái Nhất Khi Ứng Dụng Thực Tế Ảo Vào Lĩnh Vực Nội Thất

Đối với ngành kinh doanh nội thất quan trọng nhất là Dịch vụ. Ngoài việc để trưng bày sản phẩm ra thì showroom còn là linh hồn của thương hiệu. Để lại cho khách hàng những ấn tượng nhất định. Giúp xây dựng thương hiệu và đồng thời tạo ra trải nghiệm mới mẻ hơn cho khách hàng.

1/ Tham Quan Showroom Thực Tế Ảo Trong Nội Thất

Tất nhiên nhắc đến đầu tiên là tính năng tham quan showroom rồi. Với cộng nhge65 Virtual Reality 360 sẽ giúp hoạt động mua hàng trở nên thú vị bội phần. Vừa có thể tham khảo sản phẩm ở mọi góc độ, vừa có thể hỏi đáp tư vấn thắc mắc. Người sử dụng dễ dàng di chuyển qua lại mà không tốn một chút sức nào. Chỉ với những thao tác chạm, thao tác click chuột. Trải nghiệm sẽ ko khác trải nghiệm tham quan truyền thống là bao.

2/ Tùy Ý Thay Đổi Lựa Chọn Sản Phẩm, Layout Nội Thất Mong Muốn

Với công nghệ thì đây trở thành một lợi thế vô cùng lớn. Thông thường khi đến một Showroom thì chỉ có thể thấy được một setup sắp đặt củ thể hoặc là bày tất cả sản phẩm ra nhìn khá là rối. Với không gian VR 360 từ tham quan thực tế ảo cho showroom nội thất. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thay đổi màu sắc, mẫu mã sản phẩm và vị trí đặt, góc đặt. Tất cả chỉ với vài cú nhấp chuột từ tính năng độc đáo này.

Thực tế ảo

3/ Trải Nghiệm Sản Phẩm Chi Tiết Chỉ Với Thiết Bị Thông Minh

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay. Công nghệ đã cóc thể tái tạo lại 80-90% độ hoàn thiện của sản phẩm. Ngoại trừ việc sờ nắm sản phẩm ra thì công nghệ VR có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu cơ bản về tham khảo của người dùng. Toàn bộ thông tin chi tiết sản phẩm đều hiển thị ra trước mắt người dùng. Ngoài ra khác hàng còn có hể dễ dàng so sánh tất cả sản phẩm với nhau mà không cần phải đi đâu xa.

4/ Khả Năng Tùy Biến Sản Phẩm Cao Trong Virtual Tour 360

Lại một điểm mạnh cần được nhắc đến là độ đa dạng tùy biến của VR 360. Được mệnh danh là công nghệ vàng của những năm 2000s. Thực tế ảo cho đến này vẫn được cho là mô hình công nghệ vượt thời gian. Với khả năng tùy biến thích ứng trên mọi nền tảng. Tham quan thực tế ảo Showroom lại càn phù hợp với hệ thống bán hàng này. Chi với chiếc điện thoại, máy tính bảng,.. Mọi lúc mọi nơi!

Lợi Ích Khi Sử Dụng Thực Tế Ảo Vr 360 Cho Tham Quan Showroom Nội Thất

Với Kiến Trúc Sư:

Thực tế ảo sẽ giúp kiến trúc sư hoàn thiện sản phẩm của mình một cách trọn vẹn. Mọi ý tưởng đều có thể ghi chú và thử nghiệm với độ rủi ro thấp so với truyền thống. Những bản thảo và thiết kế giờ đây đều có thể phác họa trên 3D trước khi làm. Nhằm xem tính khả thi và mọi góc cạnh một các chi tiết nhất. Bên cạnh đó thì thông qua việc sử dụng tính năng để lại lời nhắn, cảm nhận góp ý cho sản phẩm lại càng giá trị cho chủ nhân của tác phẩm. Những lời phản hồi thường sẽ ít khi đưa đến kiến trúc sư trực tiếp. Thì đây sẽ là một cầu nói giao tiếp giữa khách hàng với người sáng tạo.

Thực tế ảo

Với Doanh Nghiệp:

Tất nhiên khoản chi phí sẽ là điểm mạnh mà họ muốn nhắm đến. Không những mang tới những công nghệ cao, phù hợp với xu hướng hiện đại. Thực tế ảo giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công, dọn dẹp, điện,… Không những khiến thương hiệu của mình ấn tượng và hiện đại hơn. Doanh nghiệp còn mang tới trải nghiệm mua sắm mới lạ tuyệt vời. Tăng tính thuyết phục cũng như giữ chân khách hàng lâu hơn.

Với Khách Hàng:

Thực tế ảo mang lại trải nghiệm tương tác thú vị trực tiếp với khách hàng. Nhiều người sẽ không có xu hướng đi một quảng đường quá xe để thấy một thứ gì đó. Hoặc đơn gian họ chưa có thời gian đến showroom. Tham quan thực tế ảo trở thành giải pháp ưu tiên của khách hàng dù gần hay xa. Mọi tùy chọn đều có thể tương tác theo thời gian thực ngay tại nơi ở của khách hàng. Tham quan thực tế ảo còn cung cấp vô số vật liệu, thông tin đủ để khách hàng có thể tự xây cho mình một căn hộ, một ngôi nhà riêng.