BẮT KỊP THỜI ĐẠI VỚI DỊCH VỤ VR360 TẠO TRẢI NGHIỆM HIẾM CÓ

BẮT KỊP THỜI ĐẠI VỚI DỊCH VỤ VR360 TẠO TRẢI NGHIỆM HIẾM CÓ

VTM Media một đơn vị nắm bắt được tầm nhìn rộng mở từ lĩnh vực chụp hình 360 độ Virtual, chụp ảnh 360 độ. Biết, hiểu và cải thiện được nhu cầu của khách hàng từ đó chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ VR360 của mình nhằm đem lại những dịch vụ trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham quan và trải nghiệm những kiến thức về sản phẩm dịch vụ thông qua video VR 360 độ.

Dịch Vụ VR360 Đưa Con Người Gần Hơn Với Thế Giới Ảo

Dịch vụ quay phim, chụp hình VR360 được xây dựng trên nền tảng công nghệ quay phim thực tế ảo VR 360 độ với độ phân giải tối ưu nhu cầu trải nghiệm, cùng những tiện ích được tích hợp bằng những công nghệ mới, tạo ra bối cảnh không gian giả định trực quan, sống động, chân thật một cách không tưởng, nhằm đem đến cho người xem sự trải nghiệm thú vị trong không gian đa chiều.

Dịch vụ VR360 là một nền tảng công nghệ tạo ra những bức ảnh, video toàn cảnh có tầm quan sát 360 độ và liên kết chúng lại với nhau tạo thành 1 tour du lịch ảo 360 độ, 1 không gian khám phá ngôi nhà tương lai, trải nghiệm cảm giác ngồi trên một chiếc xe công nghệ tương lai.

Giúp người xem dễ dàng hình dung được không gian, cảnh vật một cách trực quan, thực tế và mang lại cảm giác chân thật nhất. Thông qua việc tương tác trực tiếp với ảnh, video VR360° (chọn vị trí, chọn góc nhìn, tự ý phóng to, thu nhỏ, xem các thông tin liên quan chỉ bằng cử chỉ tay…), người xem sẽ có cảm giác như đang có mặt ở địa điểm được thể hiện trong ảnh, không gian

Hình Thức Khác Của Công Nghệ Thực Tế Ảo Trong Chụp Hình 360°

Tính tương tác: có hai khía cạnh mang tính tương tác trong một thế giới thực tế ảo: sự du hành bên trong thế giới và động lực học của môi trường. Sự du hành là khả năng của người dùng để di chuyển khắp nơi một cách độc lập, cứ như là đang ở bên trong một môi trường thực tế. Nhà phát triển phần mềm thiết lập những áp đặt đối với việc truy cập vào hệ thống của những khu vực ảo đã định sẵn, cho phép có được nhiều mức độ khám phá một cách tự do khác nhau theo sở thích và mong muốn của người sử dụng (Có thể bay, chạy, nhảy, đi xuyên tường, đi xuyên không gian và thời gian…).

Một khía cạnh khác của sự du hành là sự định vị điểm nhìn của người dùng (Người trải nghiệm có thể quan sát tất cả mọi thứ với nhiều tầm nhìn khác nhau).

Sự kiểm soát điểm nhìn cá nhân là việc người sử dụng tự theo dõi chính bản thân của họ từ một khoảng cách cho phép, việc quan sát cảnh tượng thông qua đôi mắt của một người khác, hoặc di chuyển khắp trong thiết kế của một thế giới tương lai hoàn toàn khác lạ tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới khác xa với cuộc sống thực tại… Động lực học của môi trường là những quy tắc về cách thức mà con người, vật và mọi thứ tương tác với nhau trong một trật tự định sẵn để trao đổi năng lượng hoặc thông tin giữa các sự vật, hiện tượng, con người với nhau.

Hình Thức Khác Của Công Nghệ Thực Tế Ảo Trong Chụp Hình 360°

 

Một Số Ứng Dụng Chính Của Công Nghệ Thực Tế Ảo

Tại các nước phát triển mạnh về công nghệ hiện đại hóa, chúng ta có thể nhận thấy công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong mọi lĩnh vực đời sống: Quân sự, giải trí, du lịch, địa ốc, khoa học kỹ thuật, kiến trúc, … và đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến: nghiên cứu, giáo dục, thương mại, dịch vụ. Bên cạnh đó giải pháp VR360 cũng được ứng dụng trong giáo dục, nghệ thuật, giải trí, du lịch ảo (Virtual Tour), bất động sản… Trong lĩnh vực quân sự, VR cũng được ứng dụng rất nhiều vào các trang bị vũ khí ở các nước phát triển.

Lợi ích 360 VR Mang Lại Cho Các Doanh Nghiệp

360 VR Tour là một giải pháp nâng cao nhận diện thương hiệu bằng hình ảnh độc đáo và thể hiện sự khác biệt dành cho các doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. 360VR Tour ngày nay bắt đầu được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực kinh doanh có yếu tố không gian có thể kể đến như: kiến trúc, bất động sản, khách sạn, resort, khu du lịch, văn phòng, trường học, spa…

Lợi ích 360 VR Mang Lại Cho Các Doanh Nghiệp 

Lợi Ích Vượt Trội Mà Giải Pháp VR360 Có Thể Mang Lại

Khách hàng dễ dàng quan sát, tham quan không gian qua các thiết bị VR hỗ trợ, từ đó tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải. Bao gồm cả việc quan sát không gian bên ngoài thông qua sa bàn ảo cho đến không gian bên trong một cách chân thực. Khách hàng không cần tốn nhiều chi phí để đến trực tiếp dự án, thậm chí khách hàng còn có thể quan sát dự án khi còn đang là bảng thiết kế giả lập để có thể hình dung rõ nét về công trình trong tương lai. 

Lợi Ích Vượt Trội Mà Giải Pháp VR360 Có Thể Mang Lại

Đội ngũ quản lý, bán hàng chỉ cần sử dụng các thiết bị cơ bản có liên kết với hệ thống để nắm bắt quá trình thi công, đồng thời có thể sử dụng VR 360 như một công cụ để tiếp cận khách hàng, các chủ đầu tư nhanh chóng, thuận tiện và mang tính hiệu quả cao.Đồng thời cũng là giải pháp mới lạ cho hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và nắm bắt được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

VT Media – Dịch Vụ Triển Lãm Ảo Với Công Nghệ Vượt Bậc – Rõ Nét

Đi cùng sự phát triển của thời đại, internet đã cho phép các nhà tổ chức sự kiện, các nhà tổ chức triển lãm và những người tham dự gặp gỡ trực tuyến thông qua các dịch vụ triển lãm ảo. Và đại dịch là một cơ hội tuyệt vời cho các triển lãm trực tuyến, triển lãm ảo được phát huy toàn bộ thế mạnh riêng của mình. VT Media là một đơn vị có chuyên môn, cùng với đó là bề dày kinh nghiệm lâu năm trải qua nhiều dự án khác nhau chủ chốt trong lĩnh vực công nghệ.

Nhận biết được xu hướng sử dụng VR360 trong việc giải quyết nhu cầu tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của của khách hàng, từ đó cho ra nhiều sản phẩm thích hợp với từng lĩnh vực của các doanh nghiệp, các sản phẩm dịch vụ chúng tôi luôn đảm bảo được mặt chất lượng và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.