Tham Quan Bất Kì Nơi Đâu Bằng Dịch Vụ Scan 3D Không Gian

Dịch vụ scan 3D không gian là một ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới mẻ dựa trên những nền tảng hình ảnh 2D và nền tảng Scan cho từng mảng không gian, tạo nên những bức hình thể hiện rõ nét cảnh vật và liên kết chúng lại cùng với nhau nhằm tạo cho người xem một cảm giác chân thực như đang có mặt tại địa điểm được thể hiện qua ảnh với không gian 3 chiều thú vị tại mọi khu vực được định sẵn.

Công Nghệ và Thiết Bị Hiện Đại Sử Dụng Cho Dịch Vụ Scan 3D Không Gian 

Để có được chỗ đứng trên thị trường số hóa, các doanh nghiệp phải nắm bắt được xu hướng sử dụng công nghệ để phục vụ tối đa nhu cầu của thị trường. Dịch vụ Scan 3D là một trong những yếu tố giúp cho việc tiếp cận khách hàng dễ dàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Để đạt được điều đó, doanh nghiệp phải tìm được các giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng scanning 3D virtual tour thông qua các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Các công nghệ xử lý hiệu quả trong việc chụp hình như panorama 360, chụp hình 360 độ, dịch vụ scan nhà mẫu 360, đi kèm với các dịch vụ scanning 3D virtual, 3D scanning nhà mẫu thông minh, công nghệ thực tế ảo đáp ứng mọi góc nhìn. Dịch vụ scan 3Dtạo ra những hình ảnh cho phép người xem có thể nhìn thấy và cảm nhận được toàn cảnh không gian một cách chân thực, sinh động và trực quan nhất.

Dịch Vụ Scan Matterport

Dịch Vụ Scan Matterport
Dịch vụ scan 3D không gian

Tạo Ấn Tượng Với Phong Cách Đặc Trưng Khác Biệt

Nền tảng công nghệ 3D View thật sự không mới với các doanh nghiệp toàn cầu nhưng tại Việt Nam chỉ mới được phổ biến trong thời gian gần đây. Các doanh nghiệp tiên phong luôn tìm các giải pháp mới để mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và đặc biệt là tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, từ đó vượt xa so với các đối thủ cạnh tranh. Lợi thế của những doanh nghiệp có công nghệ 3D view là lượng khách hàng tiềm năng tương tác với trang web của doanh nghiệp nhiều hơn, người dùng dễ bị đắm chìm bởi những công nghệ 3D 360 thực tế ảo mang lại.

Những Ứng Dụng Công Nghệ 3D Scanning

Thực tế, dịch vụ Scan 3D đều có những ưu điểm riêng biệt giúp mọi doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả 300%. Bởi sự thu hút ánh nhìn của khách hàng và tăng thêm lợi nhuận gấp đôi lần là điều có thể đạt được.

Trong hoạt động của bất động sản, trước khi khách hàng giao dịch hay đến trực tiếp xem sản phẩm để đặt mua thì ngày nay khách hàng có thể tham khảo rất nhiều trang web của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ scan 3D không gian, giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn, trải nghiệm từng ngóc ngách và khám phá ngắm nhìn tận mắt nội thất, khung cảnh,… một cách chân thực chỉ qua không gian thực tế ảo mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian.

Những Ứng Dụng Công Nghệ 3D Scanning
Dịch vụ Ứng dụng công nghệ scan 3D không gian (3D Scanning)

Tương tự như ngành kiến trúc, các kiến trúc sư sẽ đưa ra những bản thảo thiết kế của mình thông qua các thiết bị thông minh để khách hàng có thể dễ dàng quan sát một cách chi tiết quá trình hoàn thiện của công trình diễn ra. Bằng việc sử dụng dịch vụ scan 3D những công nghệ mới mẻ vào trong kiến trúc sẽ giúp những kiến trúc sư thỏa mãn sáng tạo với những nhu cầu thiết kế riêng của từng khách hàng.

Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng Hiệu Quả Với Dịch Vụ Showroom Ảo

Thứ nhất, phòng trưng bày ảo là một giải pháp giúp hoạt động tham quan và mua hàng trở nên thú vị, rõ ràng và tạo độ tin cậy. Thật vậy, khách hàng có thể xem đầy đủ thông tin sản phẩm và dịch vụ một cách rõ ràng từ chủ doanh nghiệp.

Thứ hai, sản phẩm thực tế ảo được mô phỏng qua các hình ảnh thật của sản phẩm có thể tương tác được, mỗi góc nhìn đều là những hình ảnh thực tế của sản phẩm vì thế khách hàng có thể chủ động trong việc lựa chọn góc nhìn riêng biệt mà mình muốn.

Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng Hiệu Quả Với Dịch vụ Showroom Ảo
Dịch vụ Showroom Ảo

Với việc thiết kế một dịch vụ showroom ảo tạo nên nhiều giá trị niềm tin của khách hàng vì mọi thông tin, chất liệu, giá cả đều hiển thị ở chế độ công khai. Ngay lúc này, khách hàng có thể thoải mái nghiên cứu, tham khảo, tìm hiểu thêm các sản phẩm mà mình mong muốn và nhân viên tư vấn cũng dễ dàng tiếp cận đối thoại trực tiếp với khách hàng để giới thiệu về sản phẩm mới của doanh nghiệp.

Tiếp Cận Công Nghệ Mới Tại VTM Media

VTM Media cung cấp các dịch vụ công nghệ thực tế ảo hiện đại và tiên tiến nhất đến với mọi lĩnh vực. Các ứng dụng công nghệ VR  360, Scan 3D, Sa bàn ảo,… không còn là khó khăn với các doanh nghiệp. VTM luôn mong muốn đem đến những chuyển đổi tân tiến hơn, giúp Việt Nam hòa nhập với tốc độ phát triển công nghệ trên thế giới.

Tại VTM Media, nắm bắt được những vấn đề trắc trở của các nhà quản trị vì thế chúng tôi đã liên tục cập nhật các thiết bị hiện đại, áp dụng những công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến, các kỹ thuật quay phim chụp ảnh có chất lượng vươn tầm thế giới. Cùng tận hưởng ngay các dịch vụ công nghệ số hiện đại nhất tại VTM Media.