VR360 Hồ Chí Minh – Tiếp Thị Công Nghệ Thực Tế Ảo

Trong những năm gần đây, công nghệ VR360 (Thực tế ảo) đã trở thành xu hướng mới trong thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Có thể nói công nghệ thực tế ảo của VR360 Hồ Chí Minh đang có những bước chuyển mình rất lớn, hãy cùng VTM chúng tôi tìm hiểu về VR360 HCM nhé.

VR360 Là Gì?

VR360 Hồ Chí Minh là công nghệ tạo ra những bức ảnh toàn cảnh 360 độ và liên kết chúng lại với nhau, có thể là ảnh chụp hoặc bản thiết kế 3D. Giờ đây, bạn chỉ cần dùng điện thoại hoặc máy tính để tương tác, quan sát và di chuyển tất cả các góc nhìn khác nhau ở nhiều vị trí. Nó sẽ tạo ra cảm giác nhập vai, không gian và cho cảm giác chân thực 100% mà hình ảnh 2D thông thường không làm được.

VR360 Hồ Chí Minh

Thành Phần Công Nghệ VR360 Hồ Chí Minh

Công nghệ VR 360 Hồ Chí Minh được hình thành trên cơ sở 5 thành phần chính. Phần cứng, phần mềm, ứng dụng, mạng và người dùng. Trong số đó, phần cứng và phần mềm đóng một vai trò quan trọng.

Phần Cứng

Phần cứng bao gồm các thiết bị như máy tính, thiết bị đầu vào và đầu ra. Các thiết bị đầu vào có thể kích thích các giác quan của người dùng. Tạo cảm giác thực trong thế giới ảo. Thiết bị đầu ra được sử dụng để xem các đối tượng 3D. Bao gồm màn hình đồ họa, thiết bị âm thanh…

Phần Mềm

Phần mềm được coi là xương sống của công nghệ VR 360 và có thể được tạo ra bằng bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào hoặc sử dụng phần mềm đồ họa. Mô phỏng các đối tượng và nhân vật trong VR. Định hình và mô phỏng là hai cách sử dụng chính đòi hỏi sự đảm bảo. Sau khi mô hình hóa đối tượng, VR sẽ kiểm tra các tính năng như mô phỏng động.

VR360 Góp Phần Phát Triển Các Ngành

Trò chơi

Công nghệ VR360 Hồ Chí Minh được sử dụng nhiều nhất trong game, mang lại cảm giác tách biệt với không gian thực bên ngoài. Cảm giác tốt hơn so với trò chơi truyền thống. Bạn có thể nói chuyện với người khác để tương tác thực tế thông qua mô phỏng. Các trò chơi sử dụng công nghệ VR như Poker, Box VR…

Y Tế

Có nhiều ứng dụng khác nhau của VR360 Hồ Chí Minh trong y học, ví dụ: giảm đau khi bị bỏng, trị liệu tâm lý, mô phỏng ảo để chuẩn bị cho các kỳ kiểm tra y tế. Một hệ thống mô phỏng hệ thống cơ quan nội tạng thực hiện các ca phẫu thuật tim và não phức tạp.

Kiến Trúc

Trong dòng chảy công nghệ đó, mảng video 360 Hồ Chí Minh cũng cho phép các kiến ​​trúc sư xem không gian trông như thế nào thông qua mô phỏng 3D. Hãy để họ khám phá và hiểu không gian đó. Sử dụng VR để truyền đạt ý tưởng thiết kế. Cho phép khách hàng tương tác với các mô hình ảo và thu thập phản hồi của khách hàng.

VR360 Hồ Chí Minh

Thể Thao

Công nghệ VR mang đến cho các vận động viên cơ hội đấu với đối thủ thực của họ thông qua mô phỏng trong thế giới ảo. Theo phong độ của đối thủ, phong độ của đối thủ có thể hình thành kế hoạch tập luyện phù hợp với từng vận động viên khác nhau Ứng dụng công nghệ thực tế VR 360 trong lĩnh vực bất động sản.

Bất Động Sản

Trong các giao dịch của bất động sản có các vấn đề như xem nhà mẫu sau đó đánh giá thực tế luôn luôn mất nhiều công sức và thời gian của người mua lẫn người môi giới bất động sản. VR360 Hồ Chí Minh là giải pháp vô cùng hiệu quả cho vấn đề trên.

VR 360 trong bất động sản có đầy đủ chức năng như bản thiết kế của chủ đầu tư, thông số kỹ thuật, vật liệu, thông tin sở hữu, loại sơn, nội thất, so sánh quy mô thực tế, …Lợi ích đối với người đầu tư và VR360 Hồ Chí Minh đó chính là có thể xem được trước phần thiết kế ngay khi đang còn trên bảng vẽ. Đối với khách hàng thì không cần đến tận nơi vẫn có cảm nhận được hết về không gian sống tương lai của mình.

Ngoài ra, chủ đầu tư khi thông qua công nghệ VR360 có thể cùng cấp hình ảnh và cung cấp những trải nghiệm tương lai cho dự án chưa được hoàn thiện đến khách hàng. Đầu tư tích hợp bản đồ ở các khu vực lân cận để giúp người mua bất động sản hình dung được vị trí nhà.

VR360 Hồ Chí Minh

Trong tương lai, hầu hết dự án bất động sản sẽ được ứng dụng công nghệ VR360. Cung cấp được thông tin về pháp lý, mức giá, kết hợp với trí tuệ nhân tạo để xây dựng nền tảng dữ liệu tối ưu nhất với nhu cầu khách hàng.

Sự kết hợp giữa công nghệ và cách tiếp cận khách hàng bằng VR360 Hồ Chí Minh được đặt kỳ vọng sẽ thay đổi cách thức vận hành của thị trường bất động sản.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *