DỊCH VỤ VR 360 CÓ GÌ “HOT”?

VTM áp dụng công nghệ dịch vụ VR 360 như chụp hình Flycam VR (Thực tế ảo 360) hay dịch vụ web virtual tour 360 vào các dự án của mình để tạo ra những bức ảnh cho phép người xem thấy được toàn cảnh thành phố chân thực nhất. Từ hình ảnh chuyến tham quan ảo 360 độ cổ điển của chúng tôi được nâng cấp lên 360 độ, ảnh VR 360 độ sẽ mang đến cho người xem cảm giác đắm chìm khi sử dụng kính VR 360 độ chuyên nghiệp.

 Dịch vụ VR 360
Dịch vụ VR 360 độ ngày nay có gì?

ỨNG DỤNG CỦA DỊCH VỤ VR 360 ĐỘ

  • Giai đoạn thiết kế giới thiệu dự án bất động sản, báo cáo tiến độ, hoàn thành
  • Giới thiệu về Kỹ thuật Giao thông, Cầu và Đường
  • Giới thiệu các danh lam, thắng cảnh du lịch.
  • Khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn.

LỢI ÍCH CỦA NHỮNG HÌNH ẢNH VÀ THƯỚC VIDEO VR 360 ĐỘ

Video 360 độ thuộc dịch vụ VR 360 hiện nằm ngoài khả năng tiếp cận của người tiêu dùng phổ thông, vì vậy việc tham gia thị trường sớm có thể đảm bảo thành công của bạn với tư cách là một cơ quan có thẩm quyền trong ngành.

1. Lối Vào Nền Tảng Công Nghệ Mới

Theo các nguyên tắc tiếp thị chung, bạn nên thử nghiệm trên các nền tảng mới mỗi ngày. Nếu bạn sử dụng Facebook cho công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ phát triển cùng với Facebook. Vì vậy, hãy tham gia nhiều trang xã hội hơn và bạn sẽ được hưởng lợi từ chúng khi chúng phát triển. 70% nhà tiếp thị sử dụng video 360 độ cho biết mức độ tương tác của khách hàng tăng lên. Nếu bạn xuất bản hình ảnh và video 360 độ trên các nền tảng như VeeR hoặc Facebook, bạn sẽ nhận được sự chú ý mới từ khán giả hoặc khách hàng của mình.

2. Khả Năng Vô Hạn Cho Người Xem

Thay vì chụp 15 ảnh ở 15 địa điểm khác nhau, bạn có thể sử dụng 1.360 ảnh để giới thiệu tất cả thông tin bạn muốn. Một video bình thường không thể so sánh với một video 360 độ thuộc dịch vụ VR 360 hiển thị mọi thứ trong cảnh ở mọi nơi, bởi vì rõ ràng rằng nhiều thông tin hơn đồng nghĩa với nhiều sự đồng cảm hơn và nhận thức của người tiêu dùng cao hơn. .

Dịch vụ VR 360
Lợi ích của những hình ảnh và thước video VR 360 độ

3. Lòng  Trung Thành Của Người Tiêu Dùng

Khi các công ty muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, họ cố gắng phát hành các hình thức truyền thông và nội dung mới hơn; do đó, đầu tư vào sự kỳ công và tỉ mỉ hơn một chút sẽ là một bước đi thông minh vào thực tế ảo VR. Đăng nội dung mới để cho khán giả biết rằng bạn là người đi đầu trong đổi mới. Nói chung, luôn đổi mới có nghĩa là bạn sẽ làm việc với khách hàng của mình trong một thời gian dài.

4. Quảng Cáo Truyền Thông Dịch Vụ VR 360

Quảng cáo 360 độ cũng là một trong những dịch vụ VR 360. Google thúc đẩy nhiều hoạt động hơn các quảng cáo thông thường. Các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp và Messenger được liệt kê là nguồn lưu lượng truy cập cho phiên bản 360 độ – nhưng không phải phiên bản thông thường.
Vào cuối các thử nghiệm của chúng tôi, video 360 độ có thời lượng đầy đủ nhận được nhiều hơn 46% lượt xem so với video có thời lượng đầy đủ thông thường. Do đó, quảng cáo 360 độ là một khoản đầu tư hiệu quả hơn vì chi phí mỗi lần xem của nó thấp hơn chi phí kết hợp của các lượt xem không phải trả tiền và có trả tiền.

WEB VIRTUAL TOUR 360 – DỊCH VỤ VR 360

WEB VIRTUAL TOUR 360 được tạo ra bằng cách liên kết các bức ảnh 360 độ lại với nhau. Giúp người dùng điện thoại di động hay máy tính hoàn toàn tương tác, di chuyển, quan sát mọi góc nhìn khác nhau đến mọi địa điểm xung quanh khi tham quan, như đang đứng trong những căn phòng, địa điểm mà chụp ảnh thông thường không thể thực hiện được. Hãy cùng VTM xem qua dịch vụ web virtual tour 360 có gì hot nhé!

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIRTUAL TOUR 360

  • Bất động sản: căn hộ mẫu, biệt thự mẫu, khu dân cư.
  • Giải trí: Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Nhà hàng, Quán bar, Quán cà phê…
  • Các chuyến tham quan thực tế ảo cho doanh nghiệp: Giới thiệu về các địa danh, các chuyến tham quan qua ảnh 360 °.
  • Trưng bày triển lãm: bảo tàng trực tuyến, phòng trưng bày trực tuyến, phòng trưng bày trực tuyến, cửa hàng trực tuyến …
  • Công trình kiến ​​trúc, di tích, di sản.
  • Sự kiện: lễ hội, tiệc cưới …
DỊCH VỤ VR 360
WEB VIRTUAL TOUR 360 – DỊCH VỤ VR360

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ WEB VIRTUAL TOUR 360

Tại sao chúng tôi khuyến lích bạn nên sử dụng dịch vụ web virtual tour 360, sau đây sẽ là những điểm nội bậc của dịch vụ mang đến.

  1. Giá trị chuyển đổi: Tăng lượng người dùng truy cập trang web giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận
  2. Tính hấp dẫn: Các trang web trở nên hấp dẫn hơn và người dùng ở lại trang ngày càng lâu hơn, tăng khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
  3. Cạnh tranh tốt hơn: Sử dụng dịch vụ web Virtual Tour 360 để cung cấp thêm thông tin trực quan, làm cho trang web trở nên đáng tin cậy hơn so với đối thủ cạnh tranh.
  4. Thị hiếu thị trường: Khách hàng tiềm năng có xu hướng thích ảnh toàn cảnh 360 độ, dịch vụ VR 360 xem tại nhà, dịch vụ VR, VT hơn ảnh tĩnh thông thường.
  5. Thị trường hiện tại: Khách hàng trực tuyến mua sản phẩm cao hơn khi xem hình ảnh sản phẩm trong không gian đa chiều.
  6. Tiếp thị sáng tạo: Cung cấp các giải pháp để chạy các chương trình tiếp thị sáng tạo.