Dịch Vụ VR360 – Công Nghệ Thực Tế Ảo Dẫn Đầu Xu Hướng

Công nghệ thực tế ảo là một trong những xu hướng đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Từ bất động sản, sự kiện, tour du lịch, showroom,… Đây là phương pháp công nghệ giúp con người có thể cảm nhận được không gian chân thực nhất nhờ chiếc kính thực tế ảo. VTM Media vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ VR360 – công nghệ thực tế ảo 360. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về VR360 là như thế nào trong bài viết sau đây.

Dịch Vụ VR360 là gì?

VR360 hay 360 virtual tour là công nghệ dùng để mô phỏng môi trường bao quanh người dùng thông qua kính ba chiều hoặc màn hình máy tính. Ở đó người dùng có thể di chuyển, khám phá và trải nghiệm những góc nhìn một cách chân thực nhất. Các yếu tố hỗ trợ cho quá trình này bao gồm video, hình ảnh và âm thanh có sẵn.

Dịch Vụ Vr360

Khi trải nghiệm dịch vụ VR360, nó sẽ dựa vào nguyên tắc ghép nối các hình ảnh và video toàn cảnh 360 độ để tạo thành một chế độ xem đa chiều về một vị trí. Các công cụ như máy ảnh, ống kính và phương pháp công nghệ hiện đại được dùng để tạo nên trải nghiệm cho người dùng. Những trải nghiệm thực tế mà người dùng cảm nhận thông qua dịch vụ VR360 được bắt nguồn từ sự hoạt động của các giác quan và phản ứng từ não bộ. Thông qua việc tương tác trực tiếp với không gian 360 độ như phóng to, thu nhỏ, chọn góc nhìn, người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được cảnh quan trực quan và sinh động nhất. Từ đó sẽ có cảm giác như đang có mặt tại không gian được thể hiện.

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Công Nghệ 360 Virtual Tour

VR360 đang rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều dự án. Chính vì sở hữu những tính năng tiện lợi và hiện đại bậc nhất, dễ dàng sử dụng trong mọi lĩnh vực. Sau đây là những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ VR360 mang lại:

  • Cung cấp cái nhìn trực quan, chi tiết về một môi trường, sản phẩm. Việc ứng dụng Vr360 giúp cho người dùng biết được chi tiết sản phẩm, địa điểm mà họ muốn trải nghiệm một cách chân thực nhất có thể.
  • Tăng độ tương tác từ người dùng. Việc trải nghiệm thông qua dịch vụ VR360 cho phép người dùng tùy ý tương tác với dự án thông qua các cách khác nhau.
  • Tương thích với nhiều nền tảng website, mạng xã hội,… Tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mới.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho các chuyến tham quan “ảo”. Thay vì tới trực tiếp, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và dùng các thiết bị kính ba chiều, điện thoại di động, tablet,… là có thể tận hưởng được mọi môi trường, địa điểm như đời thực.
  • VR360 giữ cho hình ảnh, video luôn trong trạng thái ánh sáng lý tưởng để mang đến những khung hình đẹp nhất.
  • Việc sử dụng VR360 giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách ấn tượng, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng.
  • Mang đến sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp với công nghệ hiện đại, tạo ấn tượng với khách hàng.
  • Tích hợp văn bản, video, hình ảnh, âm thanh,.. Giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông tin đến với khách hàng trong quá trình quan sát trải nghiệm.

Dịch Vụ VR360

Ứng Dụng Của VR360 Trong Các Lĩnh Vực

Ngày nay doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp VR360 ở đa dạng lĩnh vực. Mỗi lĩnh vực đều có một mục đích riêng nhưng đều sẽ đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Sau đây là một số lĩnh vực phổ biến có thể ứng dụng VR360, các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Dịch vụ showroom ảo
  • Lĩnh vực bất động sản
  • Hội chợ – triển lãm
  • Giáo dục
  • Nội thất – Xây dựng
  • Bảo tàng
  • Quân sự

Những Lợi Ích Mà VR360 Đem Lại

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc luôn cập nhật những ứng dụng công nghệ mới nhất để theo kịp xu thế là điều mà mọi doanh nghiệp quan tâm. Giải pháp VR360 là cái tên được nhắc đến nhiều khi nói về những ứng dụng công nghệ số hiện đại. Việc ứng dụng  dịch vụ VR360 giúp cả doanh nghiệp và khách hàng có thể tiết kiệm công sức và thời gian. Không cần phải đến trực tiếp mà có thể quan sát rõ mọi dự án thông qua VR360. Việc ứng dụng VR360 cũng giúp người dùng có cái nhìn trực quan nhất, dễ dàng đưa ra quyết định cho dự án. Việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR cũng đem đến những phương thức phát triển mới cho nhiều lĩnh vực trở nên sinh động và mới mẻ hơn. Gia tăng hiệu quả cho công việc.

VTM Media Đem Đến Dịch Vụ VR360 Uy Tín Và Chất Lượng

Dịch Vụ VR360

Là ứng dụng công nghệ mới với nhiều tiềm năng phát triển, VR360 hiện nay rất được săn đón trên thị trường. Cho đến hiện đại, công nghệ thực tế ảo đang từng bước tạo dựng từng bước tiến trong các lĩnh vực. VR360 đã dần trở thành công cụ đắc lực của các doanh nghiệp hiện nay.

VTM Media tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các công nghệ thực tế ảo như VR360, Scan 3D, sa bàn ảo,… chất lượng tốt nhất. VTM Media nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từng bước cải thiện và nâng cấp các dịch vụ thực tế ảo nhằm cung cấp những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chinh vì thế, khi sử dụng VR360 đúng cách sẽ đem đến nhiều lợi thế lớn cho doanh nghiệp.