Xu Hướng Công Nghệ Trong Tương Lai Với Giải Pháp VR360

Virtual Tour là một bước tiến vượt trội trong thời đại công nghệ số. Là một giải pháp hoàn thiện để nâng cấp công nghệ trong mọi lĩnh vực, dễ dàng tiếp cận đến người dùng. Hãy cùng VTM Media tìm hiểu rõ hơn về Giải pháp VR360 là gì? Cùng với những lợi ích mà VR360 mang lại cho doanh nghiệp.

Giải Pháp VR360 Là Gì?

VR360 là công nghệ mô phỏng lại thế giới thực. Ở đó con người có thể trải nghiệm, cảm nhận và tương tác một cách chân thực nhất từ các giác quan trên cơ thể. Nhờ vào sự hỗ trợ từ hình ảnh, video, không gian đa chiều. Giải pháp VR360 là ứng dụng công nghệ được tạo nên từ những tấm ảnh Panorama 360 độ và liên kết với nhau.

Từ đó đem đến cái nhìn đa chiều, chân thực cho người xem về không gian như thực tế. Thông qua đó, người xem có thể hình dung và cảm nhận được kích thước, hình dạng, tình trạng mà không gian thể hiện. Việc ứng dụng dịch vụ VR360 trong các lĩnh vực đang là xu hướng thời gian gần đây. Khi nó đem lại nhiều lợi ích ích khác nhau cho từng ngành nghề cụ thể, mang đến những bước tiến mới cho doanh nghiệp.

Giải Pháp VR360

Giải pháp VR360 là gì?

Những Tính Năng Nổi Bật Của Công Nghệ VR360

Sản phẩm hoặc dự án dưới dạng 360 sẽ có nhiều điểm mạnh hơn so với hình ảnh, video sản phẩm thôn thường. Công nghệ VR360 sở hữu nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như:

    • VR360 cho phép tích hợp hình ảnh, video, văn bản, liên kết,… Giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng thuận tiện và gây ấn tượng hơn.

    • VR360 đem đến góc nhìn đa chiều nhất, không bị hạn chế. Giúp người xem có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về dự án/sản phẩm.

    • Cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa, sáng tạo không gian bắt mắt nhất.

    • VR360 còn có thể được dùng trên không để tạo ra sa bàn ảo. Từ đó thể hiện rõ cấu trúc tổng quan của dự án, sản phẩm, công trình,… mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải đến khách hàng.

    • Dịch vụ VR360 cũng có tính đa nền tảng, cho phép người dùng dễ dàng xem và sử dụng trên nhiều thiết bị như ipad, kính VR, máy tính, điện thoại,..

Những Lợi Ích Mà VR360 Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn VR360 là giải pháp hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Mang đến những hình ảnh độc đáo và đặc sắc nhất. VR360 đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp và thực sự mang đến nhiều lợi ích vượt trội như:

    • Đội ngũ quản lý chỉ cần dùng các thiết bị để nắm bắt được tình hình của dự án, sản phẩm và sử dụng VR360 như một công cụ dùng để tiếp cận đến chủ đầu tư và khách hàng một cách dễ dàng.

    • Khách hàng của doanh nghiệp có thể quan sát không gian mà doanh nghiệp truyền tải một cách đơn giản và thuận tiện hơn.

    • Khách hàng có thể hình dung về dự án trong tương lai thông qua công nghệ VR360 mà không cần phải đến trực tiếp.

Giải pháp VR360
Những Lợi Ích Mà VR360 Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Không gian được truyền tải một cách trực quan và thuận tiện hơn

VR360 là giải pháp mới lại và hiện đại, tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Đây là biện pháp giúp tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp, giúp tạo được ấn tượng với khách hàng. Công nghệ VR360 là một giải pháp hữu hiệu để quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng tầm hiện đại và chuyên nghiệp. Công nghệ VR360 đã được cải tiến trong môi trường thực, giúp người dùng dễ dàng và linh động khi thao tác.

Các chuyên gia dự đoán với tốc độ phát triển này, công nghệ VR360 sẽ trở thành xu hướng hàng đầu trong tương lai ở bất kỳ ngành nghề nào.

Xu Hướng Ứng Dụng VR360 Trong Các Ngành Nghề

Tại các nước phát triển, công nghệ thực tế ảo VR360 được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau: kiến trúc, quân sự, dịch vụ triển lãm ảo, du lịch, khoa học kỹ thuật, xây dựng, showroom ảo, bảo tàng… Bên cạnh đó, VR360 cũng được dùng trong việc giáo dục, nghệ thuật, du lịch ảo,… VR360 chính là bước tiến công nghệ vượt trội.

Các doanh nghiệp có thể dùng để tạo sự tương tác với khách hàng, nâng cao trải nghiệm. VR360 là một trong những tính năng quan trọng trong bất động sản, xây dựng, kiến trúc, du lịch…

Giải pháp VR360
Xu Hướng Ứng Dụng VR360 Trong Các Ngành Nghề

Công nghệ luôn không ngừng phát triển, các ấn phẩm về mặt thị giác sẽ trở nên độc đáo và phong phú hơn nữa, mang đến nhiều ưu điểm hơn so với sản phẩm 2D thông thường. Nếu biết ứng dụng công nghệ VR360 hợp lý sẽ mang đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp.

Tiếp Cận Công Nghệ VR360 Ngay Hôm Nay Cùng VTM Media

Việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ VR360 không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành một xu hướng tất yếu. Đặc biệt với những lĩnh vực: bất động sản, du lịch, giải trí… Bởi những lợi ích to lớn mà VR360 mang lại. Nếu quý doanh nghiệp đang muốn tiếp cận đến những giải pháp số hóa không gian, thì chắc chắn hãy lựa chọn ngay giải pháp VR360.

Liên hệ với VTM Media ngay để lựa chọn ngay các dịch vụ thực tế ảo mới nhất. Nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp, theo kịp với sự phát triển của thế giới. VTM là đơn vị cung cấp các giải pháp kỹ thuật số hóa hàng đầu, mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển cơ hội kinh doanh theo kịp xu hướng trên thế giới.