Dịch Vụ Sa Bàn Ảo – Giải Pháp Thúc Đẩy Tỉ Lệ Chuyển Đổi

Sự phát triển của công nghệ kĩ thuật số đã mang lại cho chúng ta quá nhiều lợi ích, tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian, đồng thời mang lại hiệu quả cao so với các cách làm truyền thống. Khi doanh nghiệp muốn show một dự án mới, ra mắt sản phẩm trong sự kiện triển lãm để tạo sự khác biệt thì dịch vụ sa bàn ảo chính là giải pháp mang lại sự đột phá cho doanh nghiệp.

Dịch Vụ Sa Bàn Ảo – Gắn Kết Giữa Doanh Nghiệp Và Khách Hàng

Sa bàn ảo sử dụng công nghệ thực tế ảo mới thông qua hệ thống trình chiếu để mô phỏng lại sản phẩm dưới các góc độ 3D. Nó được trình chiếu rõ nét trên các “hộp” chuyên dụng gọi là hologram display box. Chiếc hộp này hiển thị các công trình hay sản phẩm được trưng bày sẵn bằng công nghệ 3D như một phòng chiếu phim nhỏ, đồng thời khách hàng có thể xem các thông số của sản phẩm được trình chiếu trực tiếp.

Tính Năng Đặc Biệt Của Sa Bàn Ảo

Người xem không những có thể quan sát được toàn bộ không gian từ xa, trên cao hay cận cảnh mà còn có thể trải nghiệm nhiều dự án khác nhau, theo nhiều góc nhìn mà mình mong muốn.

Nhằm nâng cao trải nghiệm cho người xem. Sa bàn ảo được tích hợp các tag tiện ích ngoài và hiển thị thông tin chi tiết theo yêu cầu (TVC, Audio, catalogue,..).

Sa bàn ảo cho phép truy cập trên nền tảng web browser và có thể gắn kết trực tiếp với hệ thống website của doanh nghiệp.

Tính Năng Đặc Biệt Của Sa Bàn Ảo

Lợi Ích Của Sa Bàn Ảo Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Giúp doanh nghiệp cùng một thời gian có thể giới thiệu nhiều sản phẩm hay dự án đến với khách hàng. Đồng thời qua đó khách hàng có thể so sánh, đối chiếu dựa trên ưu điểm, nhược điểm của từng sản phẩm một cách hiệu quả. Khách hàng có thể xem mô phỏng của dự án bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào thông qua các thiết bị số hóa: điện thoại di động, tablet, PC, laptop, kính thực tế ảo VR,…

Thông qua dịch vụ sa bàn ảo, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin của từng khu vực, sản phẩm của dự án. Cho đến những thông tin cụ thể như các tiện ích, kích thước, diện tích, giá bán cho từng căn hộ,… Việc tiếp cận, tạo ấn tượng, đưa ra các lời thuyết phục và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng thông qua trải nghiệm thực tế ảo cũng trở nên dễ dàng.

Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc chốt sale diễn ra nhanh chóng. Sử dụng công nghệ cao cho bán hàng, điều này giúp doanh nghiệp chứng tỏ được tiềm lực kinh tế và nâng cao tính nhận diện thương hiệu. Giúp khách hàng khi nhắc đến tên doanh nghiệp là liên tưởng đến các sản phẩm mang giá trị cao cấp, chất lượng, hiện đại và vô cùng thông minh. Uy tín cũng như là sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng được nâng cao trong mắt khách hàng.

Ứng Dụng Sa Bàn Ảo Cho Bất Động Sản

Với những lợi ích tuyệt vời trên, các doanh nghiệp ứng dụng sa bàn ảo cho bất động sản là hoàn toàn khả thi. Khách hàng có thể quan sát toàn cảnh dự án dưới nhiều góc độ, lựa chọn khu vực mong muốn bằng cách di chuyển đơn giản trên thanh menu, giống như đang trải nghiệm tham quan một dự án thực tế. Dự án dùng công nghệ truyền thống thì người môi giới phải sử dụng đến các tài liệu bán hàng như hình phối cảnh, đoạn phim 3D, mặt bằng tầng 2D để trình bày những viễn cảnh của dự án diễn ra trong tương lai.

Tiềm Năng Của Dịch Vụ Sa Bàn Ảo Cho Bất Động Sản

Công nghệ này giúp cho các mối quan tâm của khách hàng từ không gian sống, màu sắc, khu vực sống, tầm nhìn,… đều được trình bày trước mắt họ thông qua màn hình cảm ứng trên thiết bị. Bên cạnh đó, giải pháp này giúp các đơn vị thiết kế và chủ đầu tư phân tích những diễn họa tiền dự án, từ đó đưa ra các quyết định chính xác với những thông tin được trình bày chính xác, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả dài lâu.

Tiềm năng của dịch vụ sa bàn ảo cho bất động sản

Trong bối cảnh dịch bệnh, việc ứng dụng các yếu tố công nghệ vào bất động sản luôn là lựa chọn đảm bảo an toàn. Các chủ đầu tư đã tìm ra giải pháp sử dụng công nghệ này để lập các kế hoạch bán hàng thích hợp với từng thời điểm dựa trên những cơ sở phân tích vị trí và góc nhìn của từng căn hộ trên ứng dụng kĩ thuật số. Những người môi giới sẽ dễ dàng đưa ra các offer cho khách hàng thông qua email, hay tư vấn lựa chọn căn hộ thích hợp với nhu cầu riêng mà không cần gặp mặt.

Dịch Vụ Showroom Ảo – Tạo Không Gian Đa Chiều Cho Việc Mua Hàng Thuận Tiện

Showroom ảo còn gọi là showroom 3D thực chất là một sự tổng hợp hài hòa giữa yếu tố hình ảnh đa chiều được diễn đạt một cách chân thực và rõ nét, đi kèm với đó là các hiệu ứng âm thanh kích thích, nội dung chất lượng, lôi cuốn,… Những ấn tượng này sẽ củng cố thêm lòng tin, sự hài lòng từ phía khách hàng, giúp doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy so với các đối thủ khác.

Dịch Vụ Showroom Ảo – Tạo Không Gian Đa Chiều Cho Việc Mua Hàng Thuận Tiện

VT Media là một ví dụ điển hình cho một đơn vị cung cấp các dịch vụ công nghệ trong bất động sản và nhiều ngành khác như: công nghệ VR360, công nghệ sa bàn ảo, công nghệ tăng cường AR, dịch vụ showroom ảo… Với đội ngũ thiết kết website 3D chuyên nghiệp, mục đích giúp cho các doanh nghiệp có được những phòng trưng bày thực tế ảo chân thực, chất lượng vượt ngoài mong đợi.