VTM – Dịch Vụ Scan 3D Đáng Tin Cậy

Thời đại 4.0 là sự bùng nổ của công nghệ và Internet mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Dịch vụ  Scan 3D là giải pháp giúp các tổ chức đưa dịch vụ của mình.  Đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng. Thay vì tiếp thị thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Google để tìm hiểu sản phẩm, thương hiệu …

SCAN 3D VTM ĐỂ CÓ KẾT QUẢ TỐT NHẤT

Những hình ảnh này hiện gặp nhiều hạn chế dịch vụ quét 3D giúp khách hàng tương tác trực tiếp, biết gần hơn và thoải mái lựa chọn, yêu cầu theo ý muốn của mình. theo nhu cầu của họ.  VTM công ty chuyên cung cấp dịch vụ quét 3D và có công nghệ quét 3D tiên tiến.

Dịch Vụ Scan 3D – Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả 

Thời đại 4.0 là sự bùng nổ của công nghệ, của Internet, điều này đã mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Hoạt động, sản xuất, kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng và đặc biệt là những doanh nghiệp startup khi phải đối mắt với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đó là những đơn vị đã có lợi thế về mức độ nhận diện thương hiệu và số năm kinh nghiệm.

Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp rằng để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh . Cần phải tạo ra sự khác biệt, mang đến nhiều nhiều tiện ích cho khách hàng và không có sự hỗ trợ nào tốt hơn sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ. 

DỊCH VỤ quét 3D GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ 

Dịch vụ Scan 3D chính là giải pháp giúp cho các đơn vị mang dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng, người tiêu dùng. Thay vì, biết đến sản phẩm, thương hiệu qua hình thức marketing bằng những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Google… Những hình thứ này hiện nay gặp phải rất nhiều hạn chế thì dịch vụ scan 3d giúp khách hàng tương tác trực tiếp, tìm hiểu kỹ càng hơn và tự do lựa chọn, đưa ra yêu cầu theo ý muốn của họ.

Việc này đòi hỏi đơn vị thực hiện phải có thiết bị chuyên dụng như máy scan 3D, máy chụp ảnh – quang tắc 3 chiều, máy đo tọa độ CMM. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp, chỉn chu nhằm tạo ra bản sao kỹ thuật số giống với sự vật một cách tuyệt đối. Để người dùng có cảm giác như đang ở chính tại nơi đó.

VTM – Dịch Vụ Scan 3D Showroom TPHCM Với Hiệu Quả Tối Ưu Nhất

VTM công ty chuyên cung cấp dịch vụ quét 3D tiên tiến: quét 3D bất động sản, scan 3D showroom bảo tàng, khu công nghiệp, nhà triển lãm,…

Thực hiện quét 3D chi tiết và chính xác nhất. Để số hóa, đo lường và mô phỏng trạng thái 3D của dự án.

Tại Sao VTM Là Nơi Mang Đến Dịch Vụ Scan 3D Hiệu Quả Tối Ưu Nhất Hiện Nay? 

VTM  cung cấp và liên tục cải tiến các dịch vụ để mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng

Scan 3D Showroom

Bản chất của scan 3d showroom là phải mở cửa 24/7, điều này khiến chủ cửa hàng tốn nhiều chi phí điện nước, nhân viên, v.v.  Giải pháp quét 3D cho showroom giúp showroom hoạt động không cần con người, tiếp cận khách hàng qua Internet.

SCAN 3D SHOWROOM

Scan 3D Nhà Máy

Dịch vụ quét 3D nhà xưởng hay còn gọi là nhà xưởng tương tác thông minh. Đang là xu hướng marketing  được các nhà máy lớn trên cả nước lựa chọn. VTM thực hiện rất tốt công việc tái tạo toàn bộ khung cảnh nhà máy.  Mang đến cảm giác chân thực, sống động, tích hợp nhiều công cụ thiết thực. Do đó, giúp thu hút đầu tư và tăng niềm tin của người tiêu dùng.

Scan 3D Bảo Tàng

VTM không chỉ hợp tác với các đơn vị mà còn vinh dự được nhà nước giao nhiệm vụ scan 3D Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ. Nhằm quảng bá hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

quét 3D BẢO TÀNG

Giá Dịch Vụ Scan 3D Như Thế Nào?

Chi phí quét 3D phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Nếu kích thước mẫu lớn hoặc độ chính xác cao thì thời gian quét lâu hơn thì giá cũng cao hơn.  Các sản phẩm có bề mặt phức tạp cần nhiều lần quét để lắp ráp lại có thể đắt hơn bình thường.  VTM sẽ tối ưu các thông số quét với giá thấp nhất có thể theo đúng yêu cầu kỹ thuật của mẫu sản phẩm.

 Quy Trình Scan 3D Diễn Ra Như Thế Nào?

 Khách hàng gửi một số hình ảnh kích thước cơ bản, một số yêu cầu thêm,… Sau đó VTM sẽ báo giá sơ bộ. Khi giá scan 3D được thông qua. Nếu kích thước sản phẩm nhỏ. Bạn có thể mang mẫu đến trụ sở công ty chúng tôi sẽ scan mẫu. Nếu sản phẩm cồng kềnh và khó di chuyển. Chúng tôi sẽ mang máy đến địa điểm của quý khách để quét mẫu. Nếu không có yêu cầu đặc biệt, chỉ nhận dữ liệu quét và chúng tôi sẽ trả lại tệp quét ngay trong ngày. Nếu cần xử lý thêm như ghép lưới + chỉnh sửa sơ bộ,… thì chúng tôi sẽ báo lại thời gian hoàn thành ở bước báo giá.