Dịch Vụ VR360 – Giải Pháp Hiệu Quả Cho Bất Động Sản

Với các tiện ích ngày nay, không thể không kể đến công nghệ thực tế ảo. Vì sao gọi nó là tiện ích? Vì Dịch vụ Vr360 đã và đang phát triển rất mạnh hiện nay. Nhằm phục vụ cho các chiến lược Marketing của mỗi doanh nghiệp. Và không thể không kể đến ứng ụng thực tế và hiệu quá nhất mà khi đi chung với Vr360. Đó chính là các dự án bất động sản. Vậy giải pháp này hiệu quả tới đâu, xin mời người đừng rời mắt khỏi bài viết này của chúng tôi.

TẠI SAO LẠI LÀ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ VR360 ?

Trên thực tế, với sự thông dụng của công nghệ trên mọi mặt trận quảng cáo. Giải pháp Video 360 dành cho các dự án đang trở nên hợp nhau hơn bao giờ hết. Với những hình ảnh chất lượng cao, nhìn được đa chiều và có thể tương tác được. Những điều này khiến cho các dự án áp dụng công nghệ thực tế ảo này lên như diều gặp gió.

>>> Để biết thêm chi tiết:  Dịch Vụ Showroom ảo – Trải nghiệm Vr360

Dịch Vụ VR360 - Giải Pháp Hiệu Quả Cho Bất Động Sản

Một điểm mạnh dễ thấy tại sao các dự án bất động sản ưu chuộng mô hình này là do tính tiện dụng của nó. Khách hàng tham quan có thể trải nghiệm ngay trên điện thoại sao khi đã quét mã QR. Hoặc có thể tham khảo qua màn hình cảm ứng TV. Tiện hơn nữa là máy tính bảng có sẵn mô hình dự án do bên doanh nghiệp cung cấp.

ỨNG DỤNG DỊCH VỤ VR360 VÀO BẤT ĐỘNG SẢN RA SAO

Sử dụng chủ yếu phục vụ cho việc Marketing bằng công nghệ thực tế ảo. Ứng dụng dịch vụ Vr360 giúp khách hàng tiềm năng có một góc nhìn trực quan hơn. Cho khả nâng tiếp cận dự án một cách thực tế nhất. Người xem có thể khám phá mọi ngóc ngách của dự án chỉ với vài thao tác chạm.

Dịch Vụ VR360

Thông qua kết nối Internet, Dịch vụ Vr360 của Vương thành Media chúng tôi sẽ là công cụ đắc lực cho các dự án bất động sản bất kì quy mô lớn, nhỏ. Cụ thể hơn, Với việc tái tạo  được phần lớn các chi tiết hình ảnh là điểm mạnh to lớn. Kết hợp với việc bày bố nội thất, trang trí đẹp mắt thì tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

LỢI ÍCH THẤY ĐƯỢC RÕ RÀNG

  • Nói đến lợi ích thì chúng ta nhắc đến sự tiện dụng của công nghệ này. Thay vì phải bỏ nhiều thời gian ra đi khảo sát dự án. Thì nay khách hàng có thể tự do khám phá từng căn hộ mẫu, từng vị trí bày bố, không gian, sản phẩm ra sao.
  • Thấy được những thứ ít khi thấy. Có được cái nhìn tổng quát 360 độ từ trên cao.
  • Đem lại trải nghiệm ấn tượng, thú vị cho mỗi khách hàng

Chính vì thế, Vr360 HCM là bạn đồng hành đang rất hợp thời, hợp xu thế với các dự án bất động sản.

THU HÚT “NHÀ ĐẦU TƯ” VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO

Lại một điểm mạnh bất ngờ đến từ công nghệ này nữa. Đối với các nhà đầu tư, để thấy được giá trị tiềm năng của dự án ra sao sẽ rất khó khăn. Phải đánh giá qua nhiều phương diện và khả năng thực tế của chủ dự án ra sao. Việc sử dụng Dịch vụ Vr360 chắc chắn đem lại cái nhìn tốt cho các nhà đầu tư. Bởi chỉ có 2 đối tượng mà dự án nào cũng cần phải thuyết phục được: đó chính là “Nhà đầu từ” và “Khách hàng”.

Dịch Vụ VR360

Một lưu ý nữa chính là việc sử dụng công nghệ VR360 Hồ Chí Minh sẽ là cứu cánh cho vấn đề tài chính của dự án. Đúng vậy ! Việc chưa có nguồn vốn mà sỡ hữu một kế hoạch dự án với tiềm năng lớn đột phá. Chắc chắn sẽ là một yếu tố mà các nhà chủ thầu dự án nên xem xét đến.

GIẢM CHI PHÍ VÀ TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Một điều dễ nhận thấy là chi phí đầu tư cho dịch vụ không nhiều. Nhưng tiết kiệm được khối chi phí quản lý và chăm sóc khách hàng đi Offline. Thời gian cũng thế, việc gì thật sự nhanh gọn và có thể tiết kiệm đi là rất quý báu. 

Với các trường hợp bị cản trở bởi vị trí địa lý cũng là một lý do. Thay vì tốn quá nhiều tiền cho việc bắt máy bay từ địa điểm này sang địa điểm kia cũng là một vấn đề. Vừa có thể tham quan dự án trên trực tuyến thì không tội gì phải chi quá nhiều vào một chuyến đi khảo sát ngắn.

Với người mua, đầu tư trước. Thì Virtual tour (Vr360) sẽ là giải pháp theo dõi quan sát tiến trình phát triển dự án. Đồng thời giảm bớt việc quá tải lượng thông tin và chờ đợi để được tư vấn dự án như truyền thống.

TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUA CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

Để dịch vụ Vr360 được tối ưu hơn nữa là sẽ đem lên các kênh mạng xã hội. Mạng lưới truyền thông là một vũ khí rất mạnh mà không chủ đầu tư nào bỏ qua. Đưa các khách hàng đến gần hơn với các thông tin quan trọng. Đơn giản hóa chỉ qua vài thao tác. Đơn giản qua việc tích hợp thông tin chi tiết vào duy nhất 1 trang hiển thị hình ảnh Vr360.

Gây dựng được một hình ảnh đẹp và ấn tượng về thương hiệu. Ngày nay việc bán sản phẩm được quyết định thành công hay không là qua nhận diện thương hiệu. Có được lòng tin từ các khách hàng trung thành cũng là chìa khóa Marketing tốt nhất. Nhưng không có việc gì là dễ dàng. Thương hiệu càng lớn mạnh thì phải càng chi tiết, cẩn thận và tinh tế với khách hàng