Dịch Vụ Triển Lãm Thực Tế Ảo

Dịch vụ triển lãm thực tế ảo ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Nhờ những sự kiện thành công của các quốc gia, chính phủ và hàng loạt tổ chức doanh nghiệp lớn đi trước. Tìm hiểu thêm về triển lãm này.

1. TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO LÀ GÌ?

Triển lãm thực tế ảo hay còn gọi là triển lãm ảo là hình thức triển lãm trực tuyến. Cho phép khán giả tham gia và biểu diễn như các sự kiện thông thường sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, PC, bảng, thiết bị VR, v.v.

Dịch Vụ Triển Lãm Thực Tế Ảo

2. LOẠI HÌNH DỊCH VỤ TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO

Triển lãm thực tế ảo có gian hàng là website thương mại điện tử: là hình thức triển lãm đã quen thuộc với khách hàng nhưng hiệu quả truyền thông, quảng bá sản phẩm vẫn rất cao.

  • Triển lãm Thực tế ảo 360: Các gian hàng được xây dựng, trang trí và lập trình trong không gian thực tế ảo VR 360. Trên thực tế, gian hàng được kết xuất từ ​​ảnh 360 độ và được lập trình để cho phép đi lại, tham quan online, xem và thêm thông tin, hình ảnh 2D và 3D cho phép xem, hạn chế tương tác và mua hàng. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ thực tế ảo tại VTM nhé.
  • Triển lãm thực tế ảo VR: Không gian triển lãm là một mô phỏng (3D) do con người tạo ra thông qua phần mềm. Chuyên dụng và được điều khiển bởi các thiết bị thông minh.
  • Triển lãm với Thực tế tăng cường AR: cũng là một không gian 3D hoàn toàn. Nơi có thể thêm các thông tin phương tiện khác. Nhưng nó được thực hiện trên công nghệ di động
  • Triển lãm Trang web Thực tế ảo 3D: Gian hàng là một không gian 3D. Trong đó người tham gia có thể di chuyển và tương tác.

3. CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ ẢO BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Dịch vụ triển lãm thực tế ảo có thể cung cấp cho bạn. Tất cả các tính năng giống như các sự kiện triển lãm thông thường:

Đăng ký

Nền tảng triển lãm thực tế ảo cho phép người dùng điền vào mẫu đăng ký. Với các yêu cầu thông tin cá nhân cơ bản hoặc thêm thông tin trước khi sự kiện diễn ra, theo mong muốn của nhà tổ chức.

Dịch Vụ Triển Lãm Thực Tế Ảo

Phòng trưng bày

Tại các sự kiện triển lãm bằng gạch và vữa, người tham dự sẽ được chào đón tại sảnh trước khi bước vào không gian triển lãm chính. Sẽ có một quầy thông tin cũng như các biểu ngữ và khán đài cung cấp thông tin chung về triển lãm. Đối với các cuộc triển lãm thực tế ảo cũng vậy.

Nền tảng trực tuyến có khả năng thiết kế giao diện sảnh nơi khách truy cập. Sẽ thấy thông tin chung về sự kiện, nhà tài trợ, nhà tổ chức, cũng như nơi họ lựa chọn, phòng trưng bày hoặc phòng họp nào để đến.

Hiển thị biểu ngữ và video

Các cuộc triển lãm thực tế ảo cũng cho phép bạn đính kèm. Các biểu ngữ và video quan trọng vào các vị trí mong muốn. Ví dụ, bạn có thể đặt một video giới thiệu công ty của bạn ở trung tâm của giao diện sảnh, điều này sẽ giúp thu hút rất nhiều sự chú ý.

Gian hàng

Dịch vụ triển lãm thực tế ảo cho phép các doanh nghiệp có các gian hàng được thiết kế riêng. Tại đây, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể gắn các bảng hiệu, tờ rơi, băng rôn thể hiện thông tin chung, thông tin sản phẩm, hộp thư hỏi đáp hay trò chuyện video trực tiếp với khách tham quan …

Xem thêm: Dịch vụ tham quan thực tế ảo cho showroom lĩnh vực gia dụng

Hội trường

Một cuộc triển lãm thực tế ảo sẽ khó hoàn chỉnh nếu không có hội trường. Người thuyết trình hoàn toàn có thể trình bày và tương tác với khán giả. Thông qua trò chuyện trực tiếp, hỏi đáp và thăm dò ý kiến. Hình thức trình chiếu có thể là phát trực tiếp, bán trực tiếp hoặc phát video, tùy theo nhu cầu của người tổ chức.

4. TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Triển lãm thực tế ảo cho phép ban tổ chức thiết kế không gian 3D ảo. Rộng rãi và hoành tráng với số lượng người tham gia không giới hạn. Vì là sự kiện trực tuyến nên khoảng cách địa lý không phải là vấn đề hiện nay và những người tham dự có thể đến từ mọi nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến các sự kiện VR. Bằng chứng là nhiều sự kiện VR đã được tổ chức thành công và hiệu quả, mang lại lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Thích ứng nhanh với các công nghệ đổi mới so với các đối thủ cạnh tranh.

Dịch Vụ Triển Lãm Thực Tế Ảo

Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường vào lĩnh vực truyền thông. Vương Thành Media đã phát triển và xây dựng nền tảng tổ chức các hoạt động thực tế ảo. Đặc biệt là dịch vụ triển lãm thực tế ảo cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.