Dịch Vụ Chụp Ảnh 360 – Chụp Ảnh Virtual Tour 360 Chuyên Nghiệp

Dịch vụ chụp ảnh 360 được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và có một sức hút khách hàng vô cùng to lớn. Dịch vụ chụp ảnh 360 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, du lịch, bất động sản, giáo dục thậm chí trong lĩnh vực y tế. Khi áp dụng kỹ thuật này vào marketing và quảng cáo, nó giúp khách hàng tiềm năng có trải nghiệm trực quan và sinh động hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Dịch Vụ Chụp Ảnh 360 Là Gì?

Hình 360 độ là hình ảnh được tạo bởi công nghệ Virtual Reality (viết tắt là VR). Dịch vụ chụp ảnh 360 đề cập đến quá trình chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn, cung cấp cho người xem trải nghiệm thực tế ảo (Virtual Reality – VR) của một không gian cụ thể. Kỹ thuật này cho phép người xem khám phá không gian đó bằng cách di chuyển chuột hoặc sử dụng thiết bị VR để thay đổi góc nhìn của ảnh.

Thường thì, ảnh 360 được chụp bằng một chiếc camera đặc biệt có thể quay vòng hoặc có nhiều ống kính để bao phủ toàn bộ không gian xung quanh. Sau đó, ảnh được ghép lại để tạo thành một hình ảnh toàn cảnh độ phân giải cao.

Xem thêm: Dịch vụ VR 360 công nghệ thuật tế ảo dẫn đầu xu hướng

Hình 360 Khác Hình Bình Thường Như Thế Nào?

Hình 360 độ là loại hình ảnh đặc biệt, cung cấp cho bạn tầm nhìn rộng tới 360 độ chứ không chỉ giới hạn ở một góc nhìn. Người dùng có thể di chuyển chuột để tiếp cận mọi “ngóc ngách” của khung cảnh, bạn có thể xem tổng quát khung cảnh xung quanh thay vì phải xem và ghép từng hình ảnh chính diện khác lại với nhau.

Dịch Vụ Chụp Ảnh 360 - Chụp Ảnh Virtual Tour 360 Chuyên Nghiệp

 Ảnh chụp khi sử dụng chụp ảnh 360 độ

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Chụp Ảnh VR 

Dịch vụ chụp ảnh 360 là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho các doanh nghiệp và tổ chức muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo và tăng tính tương tác với khách hàng của mình.

Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Với ảnh 360, khách hàng sẽ có trải nghiệm trực tiếp và sinh động hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ có thể khám phá sản phẩm hoặc không gian của bạn từ nhiều góc độ khác nhau và có cảm giác như đang đứng trong không gian đó. Chính vì vậy nên đã tạo được trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tăng tính tương tác

Vì sự thú vị và độc đáo mà ảnh 360 mang lại nên ảnh 360 thường được sử dụng. Để tạo ra các trò chơi trực tuyến. Từ đó cũng giúp tăng tính tương tác và tạo sự tò mò đối với khách hàng.

Tăng độ tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ

Khách hàng có thể dễ dàng xem sản phẩm hoặc không gian của bạn qua hình ảnh 360. Họ sẽ được tận mắt xem qua các sản phẩm của bạn. Nhờ vậy, họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ảnh 360 cung cấp trải nghiệm trực quan và sinh động hơn cho khách hàng. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó cũng giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng của bạn.

Dịch Vụ Chụp Ảnh 360 - Chụp Ảnh Virtual Tour 360 Chuyên Nghiệp

Chụp ảnh 360 có thể coi chi tiết sản phẩm

Hiệu quả chi phí

Dịch vụ chụp ảnh 360 không chỉ là một công cụ tiếp thị hiệu quả, mà còn là một công cụ chi phí hiệu quả. Bạn chỉ cần một chiếc máy ảnh 360 và một phần mềm ghép ảnh. Để có thể tạo ra một hình ảnh toàn cảnh độ phân giải cao.

Những ứng dụng chụp ảnh 360 trong doanh nghiệp

Việc sử dụng hình ảnh 360 đang trở thành một xu hướng quan trọng trong ngành kinh doanh, giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Chụp hình 360 đang trở thành một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chụp ảnh 360 đã giúp cho doanh nghiệp: 

  • Giới thiệu sản phẩm chân thực hơn: Chụp hình 360 giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về sản phẩm, giúp họ hiểu rõ hơn về kích thước, chi tiết và chất lượng của sản phẩm.
  • Tăng khả năng tiếp cận: Với sự phát triển của công nghệ và internet, khách hàng có thể truy cập và xem sản phẩm của bạn từ bất kỳ đâu trên thế giới. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là trong thời đại của mua sắm trực tuyến.
  • Tăng độ tin cậy của sản phẩm: Chụp hình 360 giúp tăng độ tin cậy của sản phẩm, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn.
  • Tăng tương tác khách hàng: Hình ảnh 360 là một cách để tăng tương tác của khách hàng với sản phẩm của bạn. Khách hàng có thể xoay, thu phóng, và xem từ các góc độ khác nhau, giúp họ có trải nghiệm chân thực và thú vị.
  • Tăng tính cạnh tranh: Sử dụng hình ảnh 360 để giới thiệu sản phẩm của bạn có thể giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn trong thị trường cạnh tranh.
  • Giảm chi phí tiếp thị: Chụp hình 360 giúp tiết kiệm chi phí tiếp thị, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho các cuộc triển lãm, in ấn, và quảng cáo truyền thông khác.

Dịch Vụ Chụp Ảnh 360 - Chụp Ảnh Virtual Tour 360 Chuyên Nghiệp

Không gian bên trong của một phòng làm việc thông qua dịch vụ chụp ảnh 360 

Dịch vụ chụp ảnh 360 độ tại Vương Thành Media

VTMMedia có cung cấp dịch vụ chụp ảnh 360 và cam kết sẽ mang lại cho bạn 1 trải nghiệm chính xác nhất về không gian nhờ vào kỹ thuật chụp ảnh 360 độ chính xác giúp khách hàng của bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về sản phẩm. Từ đó giúp tạo ấn tượng đối với khách hàng và giúp tăng tỷ lệ thành công trong các hoạt động quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.

Vậy là qua bài viết này, VTM Media đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về chụp ảnh 360. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần trợ giúp, liên hệ ngay với Vương Thành Media để được tư vấn kỹ càng hơn nha!