3 LỢI ÍCH TỪ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC

3 LỢI ÍCH TỪ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA 

Giải pháp thực tế ảo cho trường học ngày nay càng phổ biến và phát triển. Có thể áp dụng  cho nhiều ngành và lĩnh vực. Đang mang cho mình tiềm năng to lớn với khả năng mang lại nhiều sự quảng bá tốt. Trong đó, thì hiện tại xu hướng phát triển mạnh gần đây là tham quan thực tế ảo trường học. Đối với một môi trường học đường thì việc đào tạo và giáo dục phải đặt lên hàng đầu. Vậy hôm nay, sau bài viết này thì các bạn sẽ biết được 3 lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

3 LỢI ÍCH TỪ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC

 

VẬY THAM QUAN THỰC TẾ ẢO Ở ĐÂY LÀ GÌ?

Dịch vụ tham quan thực tế ảo (hay còn gọi là Virtual Tour) là việc sử dụng kỹ thuật số kết hợp với công nghệ thực tế ảo. Vừa đem lại cho khách hàng cảm giác trực quan chân thực vừa quảng bá hình ảnh rất tốt.

Về cơ bản thì tham quan thực tế ảo là sử dụng giải pháp VR360. Ứng dụng công thực tế ảo VR vào quá trình xây dựng hình ảnh cho website. Cho phép tạo ra một môi trường giống thực tế nhất có thể. Cho phép người sử dụng tham gia vào một chuyến đi ảo vô cùng mới lạ. Ngoài ra thì việc đa dụng trong việc sử dụng thiết bị cũng là điểm mạnh của giải pháp này. Từ các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng,… Miễn là có kết nối Internet là có thể thực hiện tham quan thực tế ảo này.

>>>  Tìm hiểu thêm về Chuyển đổi số – giải pháp VR360 trong giáo dục

ỨNG DỤNG THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC SẼ ĐEM LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ ?

Giải pháp thực tế ảo VR đang ngày càng có chỗ đứng mạnh mẽ trong Marketing. Được quan tâm và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh việc. Và để củng cố cho những điểm mạnh đó thì sau đây là 3 lợi ích 

1/ Thu Hút Ánh Nhìn Của Học Sinh, Sinh Viên & Cả Phụ Huynh

 Với tình hình hiện tại thì Tham quan thực tế ảo trường học đang là “bí kíp” để thu hút tuyển sinh của mọi trường. Các hệ thống tuyển sinh của các trường cũng đang ngày càng tiếp cần nhiều hơn với công nghệ này. Với điểm mạnh tuyệt vời như mang lại trải nghiệm khá tương đương trải nghiệm thực tế. Người tham quan có thể đi lại trong không gian đã chuẩn bị trước mà không cần phải đến tận nơi. Vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể tham quan bên trong một khu vực nào đó bất kì. Từ phòng học, căn tin, thư viện, phòng thể chất ,… Thay vì tham quan như truyền thống thì các chuyến đi thực tế ảo sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

3 LỢI ÍCH TỪ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC

2/ Làm Nổi Bật Cơ Sở Vật Chất Bằng Tham Quan Thực Tế Ảo

Trang bị nhiều tính năng trong đó nổi bật là tính năng sơ đồ và hiển thị chi tiết. Với tính năng này, học sinh, phụ huynh tham quan có thể dễ dàng nắm bắt vị trí không gian của ngôi trường. Nhìn được toàn cảnh 360 nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra còn có thể nhìn khuôn viên từ trên xuống. Từ trong lớp học đến ngoài sân khuôn viên trường. Một góc nhìn đa chiều và sinh động. Mang tới những trải nghiệm vô cùng quý giá cho quyết định chọn đăng ký xuyết tuyển của học sinh. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, độ hoành tráng của ngôi trường.

Trên thực tế thì việc đi tham quan các ngôi trường thật sự không phổ biến ở Việt Nam. Hầu hết đều là thông qua poster, prochure, tập vở tặng để quảng bá. Việc học sinh lên mạng đăng ký xét tuyển cũng chỉ có thể xem qua hình thức văn bản. Tham quan thực tế ảo trường học là hiện là giải pháp mang lại những phản ứng tích cực nhất. Không những thế trong đây còn tích hợp chuyển đổi ngôn ngữ, chứa các thông tin chi tiết như lịch sử trường, thành tích, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ ra sao.  Đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích và nhiều nhóm đối tượng học sinh khác nhau

3 LỢI ÍCH TỪ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO TRƯỜNG HỌC

3/ Tăng Độ  Uy Tín Của Thương Hiệu Nhà Trường

Cuối cùng không thể thiếu đó là về mặt thương hiệu. Sử dụng dịch vụ thực tế ảo VR360 tham quan thực tế ảo trường học rõ ràng là một cái gì đó rất tương lai. Không những mang tính chất tương lai công nghệ 4.0 mà còn cho thấy sự đầu tư chỉn chu của nhà trường. Giáo dục là vô cùng quan trọng, mà khi đã đầu tư công nghệ hiện đại để phục vụ cho việc giảng dạy thì còn gì bằng. Ngoài việc tham quan thì nhà trường có thể được tùy biến thành những môn học thực tế ảo khác. Điển hình là giảng dạy về đồ họa, công trình kiến trúc.

Việc ứng dụng tham quan thực tế ảo trường học chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn. Trong thời đại phát triển vượt bật, nhất là đối với giáo dục, kinh tế, công nghệ,.. Rõ ràng sẽ tạo nên những sự quan tâm to lớn đến học sinh, sinh viên. Khi nhìn thấy một ngôi trường đầu tư hẳn hoi công nghệ thì sẽ góp phần tăng sự hiện đại và tiện ích trong mắt học sinh, sinh viên.

Tổng Kết

Từ những lợi ích to lớn mà công nghệ này mang lại. Chắc hẳn từ nhà trường đến học sinh, sinh viên đều sẽ tỏ ra thích thú. Chúng ta hãy bắt đầu cập nhật theo xu hướng và thậm chí đi trước xu hướng giáo dục. Tạo một cái nhìn mới mẻ, hấp dẫn hơn nhiều so với truyền thống. 

Và chắc chắn rằng nếu như nhà trường, cơ sở đào tạo nào cần giúp đỡ về công nghệ thực tế ảo này. Vương Thành Media rất sẵn lòng phục vụ. Với tư vấn kèm giải pháp thiết thực. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tận tâm với những chất lượng tốt nhất theo từng yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt là phía nhà trường.