Tham Quan Thực Tế Ảo Cho Trường Học VR360

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Tham quan thực tế ảo cho trường học đang cực kỳ hot ở thời đại 4.0 . Giúp cho các vị phụ huynh và học sinh, sinh viên có cái nhìn thực tế và trực quan nhất. Không chỉ tổng quan về bên ngoài môi trường học, mà các phòng học, phòng hoạt động thể chất, thư viện, phòng ăn, .v.v.. Tất cả chỉ thông qua chiếc màn hình điện thoại máy tính. Bên cạnh đó, đây hiện là công nghệ tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Khi mà không cần đến tận nơi để quan sát mà quý phụ huynh, học sinh đều có thể tham quan, cảm nhận ngay chính tại nhà của mình.

VIRTUAL TOUR 360 ỨNG DỤNG CHO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ THAM QUAN THỰC TẾ ẢO CHO TRƯỜNG HỌC

Công Nghệ Thực Tế Ảo(VR 360) Tham Quan Thực Tế Ảo Cho Trường Học Là Gì?

Công nghệ “thực tế ảo” hay còn gọi là VR – Virtual Reality. Là môi trường không gian ảo, một thế giới ảo thông qua màn hình của thiết bị thông minh. Giả lập bởi con người, trong đó chứa các hình ảnh được chụp quay và mô phỏng lại thế giới thực. Với mức độ chính xác và góc nhìn hoàn toàn mới, chân thực nhưng không kém phần ấn tượng.

Đối với việc áp dụng trong giáo dục và trải nghiệm. Công nghệ thực tế ảo (Virtual 360) mang lại cho người dùng những trải nghiệm trực quan nhất. Từ khuôn viên trường, cây cối, lớp học, ánh sáng, màu sắc, v.v.. Tất cả tạo nên bởi công nghệ hiện đại tiên tiến nhất bây giờ.

Thực tế ảo VR công nghệ tương lai – Giải pháp thực tế ảo cho trường học.

CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO(VR 360) THAM QUAN THỰC TẾ ẢO CHO TRƯỜNG HỌC LÀ GÌ?

Trải Nghiệm Tham Quan Thực Tế Ảo Cho Trường Học

Việc trải nghiệm tham gia thực tế ảo sẽ cho phụ huynh, học sinh cảm nhận được trực quan môi trường học. Thấy được tổng quan ngôi trường và chi tiết từng khu vực, khuôn viên, cơ sở vật chất.

Cảm Nhận Khách Quan Từng Khu Vực Trong Trường Học

Với việc áp dụng công nghệ VR vào mô phỏng không gian từ thế giới thực. Ngày nay thì công nghệ phát triển đến mức các có thể tái tạo các chi tiết, màu sắc kích thước như ngoài đời thực. Tất cả tạo nên một trải nghiệm tham quan thực tế ảo cho trường học  Online cực kỳ thú vị. Không những giúp khách hàng hình dung được bản đồ nhỏ trong đầu, mà còn giúp khách hàng có thêm niềm tin vào sự hiện đại hóa mà nhà trường mang tới.

Khám Phá Chi Tiết Trong Không Gian Thực Tế Ảo Của Trường Học

Sau khi đã xem qua tổng quan từng khu vực. Thì chi tiết của trường học là không thể thiếu. Nhờ vào các đặc tính của không gian ảo mang lại. Người tham quan hoàn toàn có thể di chuyển, phóng to, thu nhỏ,…(Trong phạm vi giới hạn đã mô phỏng). Ngoài ra thì kèm theo  đó  là thông tin của mọi vật thể trong không gian này.

Ngày nay khi mà phương pháp thông qua hình ảnh truyền thống không còn quá đáng trông chờ. Thì tham quan được môi trường còn mình sắp theo học thông qua mô phỏng chính xác. Công nghệ giúp cho phụ huynh được yên tâm trong việc giao con em mình cho trường.

Tiết Kiệm Được Thời Gian Và Chi Phí Di Chuyển Cho Khách Hàng

Bây giờ không cần xếp lịch để đến tận trường học để kiểm tra. Quý phụ huynh sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và những bất tiện phát sinh như kẹt xe, đông người, dịch bệnh.

Hỗ Trợ Phần Nào Trước Khi Nhập Học Của Học Sinh, Sinh Viên

Mang đến một góc nhìn mới mẻ, thú vị hơn, hiện đại hóa hơn cho học sinh, sinh viên. Thay vì là những Brochure quảng cáo hình ảnh đã qua chỉnh sữa, lý thuyết suôn. Ở đây với công nghệ Virtual 360, sẽ mang lại cho học viên những buổi học sống động, trực quan và thực tế nhất.

Tạo Sự Thu Hút Đến Khuôn Viên Của Bạn Bằng Các Tính Năng Tương Tác Mà VTM Cung Cấp

Mở ra kỷ nguyên mới trong hoạt động tổ chức sự kiện, VTM giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đến cả các khách hàng bị giới hạn về khoảng cách vật lý, vào mọi thời điểm. Virtual Event cung cấp các tính năng ẩn tương tự như không gian số 3D, gian hàng tương tác trực tiếp, live chat,… dễ dàng tích hợp với mọi nền tảng.

Trải Nghiệm Với Thương Hiệu Của Mình, Tùy Chỉnh Thoải Mái Để Phù Hợp Với Độc Đáo Của Ngôi Trường Của Bạn

Nâng cao trải nghiệm của chuyến tham quan thực tế ảo cho trường học khuôn viên 360 của bạn. Với khả năng biểu trưng, ​​màu sắc và các yếu tố tùy chỉnh phù hợp với thương hiệu độc đáo của trường bạn. Làm cho khuôn viên ảo của bạn độc đáo một cách trực quan nhất có thể.

Menu Dễ Theo Dõi

Menu sử dụng dễ hiểu của chúng tôi là nơi bắt đầu chuyến tham quan của bạn. Nó có thể chứa phần giới thiệu, video, ảnh và văn bản để chuẩn bị và định hướng cho khách hàng của bạn. Mang lại tối đa trải nghiệm của họ. Menu có thể mở rộng để hiển thị hoặc ẩn từng phần và ẩn hoàn toàn khi bạn muốn xem rộng hơn.  

Menu dễ theo dõi

Tùy Chọn Chuyến Tham Quan Cho Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn

Nhiều người khác nhau thích tham quan theo những cách khác nhau. Một số muốn được hướng dẫn và một số thích khám phá. Hãy để khách hàng của bạn chọn loại tham quan khuôn viên mà họ muốn trải nghiệm. Tong đó được cá nhân hóa, có hướng dẫn viên, tự hướng dẫn hoặc miễn phí và dễ dàng.    

Tham Quan Không Gian Bằng Cách Đi Bộ Như Ngoài Đời Thực

Một số công nghệ du lịch buộc bạn vào trung tâm của căn phòng và xoay bạn xung quanh cho đến khi bạn chóng mặt. Các chuyến tham quan khuôn viên ảo của chúng tôi cho phép bạn khám phá giống như khi bạn bước chân đến ngôi trường thật sự. Đến gần tác phẩm nghệ thuật trên tường, xem những gì bên dưới hành lang. Mở cửa. Thực tế như bạn đang có mặt tại đó với công nghệ Tham quan thực tế ảo cho trường học.

Khám phá không gian bằng cách đi bộ như ngoài đời thực

Khám Phá Khuôn Viên Của Bạn Từ Mọi Góc Độ

Với chế độ xem từ trên cao. Bạn sẽ có được các nhìn tổng quan về khuôn viên cho con em mình học tập sau này. Các khu vực được đánh dấu rõ ràng bằng nhãn để bạn hiểu được bố cục của toàn bộ khuôn viên. 

Khám phá khuôn viên của bạn từ mọi góc độ